arnibjorn wrote:Mér líst vel á CR7 pælinguna hjá þér en ég mæli með 9x16" allan hringin. Það er alveg RUGL svalt! Töluvert flottara en gamla setup-ið á mínum bíl, staggered CR7 er ekki eins flott finnst mér.
Gamla setupið þitt er samt alltaf gott
arnibjorn wrote:Mér líst vel á CR7 pælinguna hjá þér en ég mæli með 9x16" allan hringin. Það er alveg RUGL svalt! Töluvert flottara en gamla setup-ið á mínum bíl, staggered CR7 er ekki eins flott finnst mér.

gunnar wrote:arnibjorn wrote:Mér líst vel á CR7 pælinguna hjá þér en ég mæli með 9x16" allan hringin. Það er alveg RUGL svalt! Töluvert flottara en gamla setup-ið á mínum bíl, staggered CR7 er ekki eins flott finnst mér.
ingo_GT wrote:Nice![]()
Hvað ætli að það verða margir turbo e30 næsta sumar
birgir_sig wrote:ingo_GT wrote:Nice![]()
þeir verða margir,, en það eru lika margir sem eyga ekki eftir að klára fyrir næsta sumar.
Steini B wrote:einarsss wrote:17" lágmark og hámark.. 16" gengur ekkert upp með m3 kitti
Já, var einmitt að pæla í því að hafa þær 17"
Er þinn ekki á 17" ?
arnibjorn wrote:gunnar wrote:arnibjorn wrote:Mér líst vel á CR7 pælinguna hjá þér en ég mæli með 9x16" allan hringin. Það er alveg RUGL svalt! Töluvert flottara en gamla setup-ið á mínum bíl, staggered CR7 er ekki eins flott finnst mér.
Talandi um það.... hefuru einhvern tíman póstað myndum af bílnum þínum á CR7 eða?
Sorry OT Steini

ingo_GT wrote:birgir_sig wrote:ingo_GT wrote:Nice![]()
þeir verða margir,, en það eru lika margir sem eyga ekki eftir að klára fyrir næsta sumar.
Eins og hverjir ?
einarsss wrote:Steini B wrote:einarsss wrote:17" lágmark og hámark.. 16" gengur ekkert upp með m3 kitti
Já, var einmitt að pæla í því að hafa þær 17"
Er þinn ekki á 17" ?
yup .. the only way to roll (þegar maður er kominn með keppnisbremsur)
birgir_sig wrote:ingo_GT wrote:Nice![]()

iar wrote:Klárlega bjartasta vonin!
Steini B wrote:iar wrote:Klárlega bjartasta vonin!
Mér sýnist aðrir ætla vera bjartasta vonin hérna...
Hvað segiði Danni og Jónki, er þetta ekkert að ganga hjá ykkur?

Djofullinn wrote:Steini B wrote:iar wrote:Klárlega bjartasta vonin!
Mér sýnist aðrir ætla vera bjartasta vonin hérna...
Hvað segiði Danni og Jónki, er þetta ekkert að ganga hjá ykkur?
Jónki var bara að komast í hannBúið að staðfesta að E36 maskína númer 2 er fuck. Mega dautt slag í henni.
Þannig að það þarf að skipta aftur um maskínu og hjólastilla aftur

Steini B wrote:Jæja, fæ ég bílinn fyrir jól eða hvað?
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests