Axel Jóhann wrote:Og klossar í AB varahlutum eða Poulsen um 8k tops.
kostuðu held ég 9k fyrir mig í AB varahlutum...
fáðu þér dælulykil atlantsolíu, 12% afsl í AB varahlutum með það
Axel Jóhann wrote:Og klossar í AB varahlutum eða Poulsen um 8k tops.

jon mar wrote:Þetta er það sem maður vissi, svo góðir bílar að jafnvel konur heillast að þeim![]()

kalli* wrote:Magnaður bíll hjá þér ! Felgurnar eru klárlega að gera sig á honum.
orezzero wrote:kalli* wrote:Magnaður bíll hjá þér ! Felgurnar eru klárlega að gera sig á honum.
já takk fyrir það, madur veit þad alveg ad felgunar eru allveg helmingur útlitsins á bilnum, en eingu ad siður þá er hann frekar sjarmerandi.
þad eina sem fer virkilega mikið i taugarnar á mér hvad útlit bilsins vardar er vindskeiðið á skotlokinu, ég ættla pott þétt ad taka hann af þegar ad eg á penning til ad láta sprauta lokið

Axel Jóhann wrote:orezzero wrote:kalli* wrote:Magnaður bíll hjá þér ! Felgurnar eru klárlega að gera sig á honum.
já takk fyrir það, madur veit þad alveg ad felgunar eru allveg helmingur útlitsins á bilnum, en eingu ad siður þá er hann frekar sjarmerandi.
þad eina sem fer virkilega mikið i taugarnar á mér hvad útlit bilsins vardar er vindskeiðið á skotlokinu, ég ættla pott þétt ad taka hann af þegar ad eg á penning til ad láta sprauta lokið
Láttu mig vita þegar þú gerir það skal kaupa spoilerinn af þér.

Users browsing this forum: No registered users and 57 guests