sá þetta á l2c
Copy paste ég er ekki eigandinnQuote:
langar eiginlega ekkert að hugsa mér um að seljann einu sinni, en maður verður víst að gera það þar sem maður hefur ekki tíma í hann lengur því fjölskyldan hefur forgang, enn efað hann selst ekki fljótlega þá held ég að ég muni klára að gerann að almennilegum bíl
en planið hjá mér var stórt yfir veturinn, var búinn að finna allt sem mig vanntaði til að gera bílinn að algjöru turbo looking kvikindi en nú fær eitthver annar að spreyta sig.
um er að ræða Bmw 325 e30 91 árg, orginal 316 bíll með m20b25 swappi
vélin í honum er keyrð í kringum 170þúsund
hann er með læstu viscous 3.91 drifi
búið að eyða góðum peningum í þennan bíl til að hann sé í góðu standi en semsagt það sem var gert af fyrri eiganda var, skipt um heddpakkningu og farið með heddið í kistufell og þar var það þrýstiprófað, planað, rennt úr ventlasætum og ventlar renndir og allar pakkningar nýjar í heddi, ný ventlalokspakkning, nýtt kveikjulok og hamar,ný vatnsdæla, tímareim, strekkjarahjól,vatnslás og flr, einnig er búið að skipta um rafkerfi í bílnum þar sem það gamla var skemmt og áttu loftflæðiskynjarar til að eyðileggjast og búið er að dunda í hinu og þessu..
Hann er með Xenon aðaljós(ekki alveg klár hversu sterk)
hann er ekki skoðaður 10 en hann selst með 10 miða nokkrir hlutir sem ég þarf að klára fyrst
einu gallarnir sem er við hann sem ég tek eftir er að aftur felgan bílstjóra meginn er beygluð(þyrfti að setja nýjar felgur undir hann).
pústið er frekar hávært en ég laga það auðvitað fyrir skoðun(þarf sennilega bara hvarfakút), og á eftir að setja nýja viftu í bílinn þar sem sú sem er í núna er beintengd(ég skipti um hana fyrir sölu)
ég set 350þúsund á bílinn þá með 10 skoðun tilbúinn til að spóla!, en 300 eins og hann er núna! en auðvitað má alltaf semja eitthvað um það
hérna koma nokkrar nyjustu myndirnar af honum þegar hann var tekinn og þrifinn vel um daginn.. tek svo bara nýjar í dag

http://www.live2cruize.com/spjall/showt ... hp?t=98657