saevar88 wrote:
kalli* wrote:
Er þessi bíll enn til sölu ? Ég myndi samt klárlega segja þessi bíll vera hverja krónu þess virði

Krónu eyri, alls. Þekki Kidda vel, og get vottað um það að það var EKKERT sparað í þennan bíl, hann átti nóttur fyrir sennilega hátt í 3 millur, úr umboði og tb, og það er allt nýtt sem getur verið nýtt, fyrir utan mótor, kassa, body og innréttingu, en að öðru leiti er bíllinn nýr, málaður innan sem utan, og þegar hann tók þetta saman með allri vinnu og vinnuskiptum sem hann þurfti að leggja á sig fyrir bílinn, og hann reiknaði sjálfan sig með 1500,- kall á tímann sem er ekki neitt, að
þá voru þetta eitthverjar 6 kúlur, með bílverði, varahlutum og vinnu..
Þessu trúi ég ekki ,,,
cabrio var mega project,, M20B25 2 sinnum uppúr og S38B38 ofaní,, allt sem heitið gat custom smíði í einu og öllu Bíllinn rifinn í spað ,málaður.. 2 skipt um allann undirvagnin,, ALLAR FÓÐRINGAR í bæði skiptin nýjar,, allt sett nýtt sem heitið gat,, í öllu projectinu ,, 5 lug system + önnur fjöðrun ný með öllu ,, blablabla
3 kúlur skal ég trúa fyrir Kidda bíl,,, en sá bíll kostaði ekki 6 kúlur,, þó að feykivel hafi verið staðið að öllu
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."