Djofullinn wrote:
Djofullinn wrote:
Í stuttu máli þá skuldar hann mér ennþá fyrir E32 750 sem ég "seldi" honum. 200 þús kall eða svo.
Hann hefur alltaf lofað hinu og þessu og ekkert gerst.
Löngu eftir að hann fékk bílinn ætlaði hann að fara að taka út númerin og fara að nota bílinn en bíllinn var ennþá skráður á mig. Þá vildi hann fá að taka út númerin og skrá tryggingarnar á sig þrátt fyrir að ég væri enn skráður fyrir bílnum.
Ég tók það ekki í mál en þar sem ég á það til að treysta fólki og halda að allir vilji vel þá lét ég hann plata mig í að skrá bílinn á sig, þá borgaði hann reyndar aðeins inn á skuldina.
Ég hef að sjálfsögðu ekki fengið neitt eftir þetta.
Ég hef margsinnis reynt að fá þennan pening, bílinn til baka eða einhverja aðra bíla eða hluti sem hann hefur verið að selja en ekkert hefur gengið.
Ég var að fá fregnir af því að bíllinn er kominn á partasölu í kef og verið að rífa hann....
Ótrúlegt að hann hafi ekki manndóm í að skila mér bara flakinu.
Með þessum 750 átti að fylgja bókað tryggingatjón, bíllinn er í döðlum að aftan ákvað að rífa úr bílnum það sem að ég setti í hann og það kemur ekki til greina að ég borgi fullt verð fyrir bílinn svona í köku !
saemi wrote:
Ég seldi honum drif að mig minnir í E39 M5, þurfti að bíða töluvert eftir peningnum en fékk að endingu greitt.
... mæli samt ekki með öðru en staðgreiðslu í viðskiptum við hann

KJAFTÆÐI !
Þetta drif var staðgreitt áður en að það var sótt

Danni wrote:
Seldi honum Po-700 á sinum tíma. Gerði þau mistök að afhenda bílinn um leið.
Síðan tók 8 mánuði að fá hann greiddan. Kostaði mig alveg heilan helling af tíma og veseni að standa í þessu.
Umsamið kaupverð var 400þ þú fékkst 450þ greitt !
Meira hef ég ekki að segja...