Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Ok ég var fenginn í vinnuna til að laga tjún á bíl sem var í tómu tjóni, þótt að tveir reputable tjúnerar í englandi hefðu lagt hendur á tjúninguna (og fengið duglega borgað). Vandamálið var feitt hik þegar vanosið kickar inn og bílinn leanast út og almennt drivability leiðindi. Og mig langaði að deila með ykkur þessum líka fína setup bíl.
Til að fá þetta til að virka þá er MAFið tekið úr sambandi, þá fer tölvan í Alpha-N mode, og þá þarf piggyback til að tjúna TPS merkið inní tölvuna til að breyta bensíninu. Svo flýtir maður og seinkar kveikju eins og hentar. Menn voru í einhverju veseni með þetta allt samann og það var fengið box sem tengist í spíssanna og getur aukið spíssa tímann ef tölvan er komin í max, t,d revlimit eða eitthvað.,
Anyways. Ég þurfti ekki að laga max powerið enda heavy power og lítið að græða. Enn ég lagaði cruise og hikið þarna þegar vanosið kemur inn. Tók í burtu smá flýtingu til að laga detonation. Þegar ég var búinn þá fórum við ég og yfirmaður minn smá rúnt á bílnum. Og DAMN DAMN DAMN. Þetta var alveg klikkað ride. Pínku trick að kúpla og keyra af stað í lausagang, enda létt flywheel, ásar og carbon box.
Það var ótrúlegt hversu gott drivability var þrátt fyrir allar þessu upgrades. Og nú hlakkar mig alveg milljón sinnum meira að fá S50 vélina mína í gang aftur. Þá verður powerið hæglega eitthvað svona , 360-370hö NA.
Hérna er bílinn
mr@2ssy wrote:
Hi everyone! I thought it would be the time 2 show off the car.
The car has been featured in Bmw car mag it absolute cracker of a car! I do loads of track days it only ever let me down once the subframe carrier cracked while drifing in semi-slick tyres in a hot day. ooops I have been workin on this car for bout 2 years now loved every min of it! Lot of people ask me why didnt u just buy an m3, i say 2 them they never had a M3 in Morea green and wanted 2 be different. When i go 2 trackday rippin round the track still have people askin me what is that i say 318i lol. The main reason behind this project is makin this car into 4 door version of a csl in other words ssl (saloon sports light), which i have managed 2 do. I remove the aircon, bucket seats and carbon bonnet which is the main weight savin and loads of carbon bits like the csl. I have been santa pod i have put down 13.2 so the mods have been clearly workin. The only thing is not csl which i have missin on car is carbon airbox, thanx 2 the boyz at evolve will be fittin it on next week with alpha n tunin which i will keep u updated.........
This the list mods have been done
Engine
Evolve Re-map Simota carbon induction (supplied by evolve) Motul 300v 15 50 oil (supplied by evolve)
Drivetrain/suspension/chassis
UUC 8.5lb flywheel & uuc ceramic/metallic clutch UUC tranny mounts Braided clutch line Weichers carbon strut brace (supplied by evolve) Scorpion exhaust Miltek de-cat (supplied by evolve) Kw V3 coilovers (supplied by evolve) Powerflex bushes (supplied by evolve) 10mm spacers all round (supplied by evolve) X-brace
Brakes
AP Racing 330mm 4 pot (supplied by evolve)
Wheels&tyres
Breyton magic 19" 9j ET38 Pirelli P Zero nero 235/35/19 all round
M3 Evo Original wheels for track use Toyo R888 tyres Fronts 225/45/17 Rears 255/40/17
styling/interior
Seibon Carbon bonnet (supplied by evolve) Acs Carbon front lip Carbon grills Acs Carbon mirrors UUC 3 way Carbon spoiler Carbon bmw badges Carbon center console Carbon glove box trim Carbon handbrake cover Carbon interior door handles Cobra Misano carbon seats with full retrim back seats & door cards Carbon Instrument cluster Omp suede steering wheel CCFL gen 5 angel eyes HID lights 4300k (supplied by evolve)
Future mods
Carbon Airbox & Alpha n tuning will be supplied and fitted next week by evolve 286/286 Schrich cams will be fitted at later date Rogue engineering s/s kit Roll cage
Ok ég var fenginn í vinnuna til að laga tjún á bíl sem var í tómu tjóni, þótt að tveir reputable tjúnerar í englandi hefðu lagt hendur á tjúninguna (og fengið duglega borgað). Vandamálið var feitt hik þegar vanosið kickar inn og bílinn leanast út og almennt drivability leiðindi. Og mig langaði að deila með ykkur þessum líka fína setup bíl. Til að fá þetta til að virka þá er MAFið tekið úr sambandi, þá fer tölvan í Alpha-N mode, og þá þarf piggyback til að tjúna TPS merkið inní tölvuna til að breyta bensíninu. Svo flýtir maður og seinkar kveikju eins og hentar. Menn voru í einhverju veseni með þetta allt samann og það var fengið box sem tengist í spíssanna og getur aukið spíssa tímann ef tölvan er komin í max, t,d revlimit eða eitthvað.,
Það var ótrúlegt hversu gott drivability var þrátt fyrir allar þessu upgrades. Og nú hlakkar mig alveg milljón sinnum meira að fá S50 vélina mína í gang aftur. Þá verður powerið hæglega eitthvað svona , 360-370hö NA.
Nú þekki ég S50 ECU ekkert ,,,,,, en á S38B38 þá fer tölvan EKKI í ALPHA N mode ,, með því að taka MAF úr sambandi,, ég verð að skipta um kubbinn ég er með kubbinn til að setja í aftur ef ég vill oem MAF control ,, en það þurfti að forrita kubb til að vélin gæti keyrt á ALPHA N,, og báðir kubbarnir eru ekki til staðar í einu,,
hef ekki heyrt um að NOKKUR VÉL fari automatic í ALPHA N ef MAF er tekið úr sambandi,,
Alveg 100% viss. Margir E36 menn sem geta tekið úr sambandi og keyrt vandamálalaust.
Flestir sem taka bara MAFið úr samband lenda í því að Alpha-N mappið er overly ríkt öllum stundum. Þannig að það verður að fikta í TPS merkinu til að plata tölvuna til að minnka eða auka bensín.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Alveg 100% viss. Margir E36 menn sem geta tekið úr sambandi og keyrt vandamálalaust.
Flestir sem taka bara MAFið úr samband lenda í því að Alpha-N mappið er overly ríkt öllum stundum. Þannig að það verður að fikta í TPS merkinu til að plata tölvuna til að minnka eða auka bensín.
Þegar ég sprengdi airboxið dó mótorinn um leið, þannig að ég aftengdi MAFinn og setti í gang, keyrði bílinn 10-12km þannig. EN hann var heavy ríkur. Líklega enn að keyra á orginal Alpha-N mappinu og þeir gera ekki ráð fyrir 444cc spíssum.
Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17 Posts: 15941 Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Þessi er búinn að koma við nokkrum sinnum síðan 2009. Hann lét breyta vélinni eitthvað og átti von á fullt af poweri, Allt kom fyrir ekki og með þessu piggyback dótarí og original tölvu og handaæði einhvers tjúnera þá gékk bílinn illa og leiðinlega. Tjúnerinn var sami og smíðaði vélina, rukkaði gaurinn svo 6k pund fyrir, kom svo í ljós að há þjöppu stimplarnir voru ekki í vélinni, og ekki búið að ventlastilla, þjöppumæling síðan þá hefur verið alveg arfaslök hef séð niður í 140psi per cylinder.
hann keypti VEMS og var það vírað í fyrir nokkru. dual vanos virkar alveg spot on. ég tjúnaði þetta frá tómu mappi og endaði í þessu.
Það er mjög gott að keyra hann, allt hik er farið og núna eru engin takmörk á hversu vel er hægt að fínstilla þetta. annað enn OEM tölva + piggyback tjúning. það er smá tog tap þarna í kringum 4300rpm, enn ég náði ekki að tjúna það til með ásunum, leiðinlegt að vélin er illa smíðuð og slöpp þjappa.
Til að tjúna þetta þá þarf að tjúna á sama tíma bensín, kveikju, inntaks ás, púst ás. þetta er þvílíkt langdregið enn bara kippa ásnum til um 10-15° gat kostað 10hö í mid ranginu. Þannig að það er þess virði að eltast við rétta ása tíma. Ég myndi segja að það væri í það minnsta 4 sinnum tímafrekara að tjúna dual vanos heldur enn non vanos alpha-n. Enn auðvitað alltaf mikið betra að vera með vanos enn ekki.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum