Selur þig bara nokkrum sinnum og kaupir þér vetrarbarning.

íbbi_ wrote:verstu mistökin eru að láta dótið frá sér... ég keypti camaroinn fyrir 3 árum rúmum, nánast allann tímann hefur hann staðið inni og annað hvort verið í vinslu eða eða bara í bið, maður gerir þetta bara eftir efnum, er ekki að segja að þú þurfir að vera jafn þolinmóður og ég,(enda ég ekkert að keppast við að klára) en maður sér ekki eftir því eftir á, að hafa ekki gefið frá sér alla vinnuna í einhverjum skyndiáhvörðunum lituðum af skammtímasvartsýni,
ég var atvinnulaus í ár.. frá haustinu 08 fram í ágúst á þessu ári, ég leigði mér bara lítin skúr og maður getur nú svo líka yfirleitt dundað sér helling án þess að eyða krónu, getur fengið skúr á 20-30k sem er fínn undir bíl af þessari stærð

tinni77 wrote:Go rat![]()

jens wrote:Kíkti á þennan í fyrradag og var að reyna að koma Máza á þá skoðun að Rat look væri eina sem hann ætti að spá í fram að sprautun.

Þessir dropar hafa væntalega ekki sagt mikið fyrir þetta skrímsliMazi! wrote:mamma gaf mér 1500kall í bensín,, var að klára hann

HemmiR wrote:Þessir dropar hafa væntalega ekki sagt mikið fyrir þetta skrímsliMazi! wrote:mamma gaf mér 1500kall í bensín,, var að klára hann

agustingig wrote:HemmiR wrote:Þessir dropar hafa væntalega ekki sagt mikið fyrir þetta skrímsliMazi! wrote:mamma gaf mér 1500kall í bensín,, var að klára hann
hann brenndi nú smá gúmmí uppí árbæ3 í bílnum og læti...
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests