Qwer wrote:Þetta er alveg hárrétt... maðr vill að vísu ekki klessa á M5... en maður myndi samt frekar vilja gera það á BMW heldur en Toyotu.
Isetta eða Land-Cruiser
Qwer skrifaði:
Þetta er alveg hárrétt... maðr vill að vísu ekki klessa á M5... en maður myndi samt frekar vilja gera það á BMW heldur en Toyotu.
Isetta eða Land-Cruiser
Konninn wrote:má ég benda á að mér finnst ekkert arfasniðugt að senda 17 ár apolla út í umferðina á m5... eins og allir vita hér inni þá e rþað abra ALLT of krafmikill bíll fyrir unga og óreynda polla að fara keyra... 100% líkur eru á því að hann væri búnað klessukeyra hann innan 3jamánaða... eins og þið vitið eru 17 ára pollar mjög miklir glannar og sýna ekki endilega þá varkárð sem þarf í umferðinni og til þess eins að keyra þennan magnaða bíl
bebecar wrote:í þessu sambandi vil ég benda á að Citroen braggi á 110 kmh fer fram úr BMW M5 á 70 kmh.![]()
Þetta er almennt ekki skynsamlegt fyrir 17 ára eða bara menn undir tvítugu. En sumir hafa þroska og skynsemi til að aka hverju sem er og ég ber virðingu fyrir þeim og því frábært að sjá þannig gaura á almennilegum bílum.

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests