Zed III wrote:einhvern sem vantar að losna við lok af stóra drifinu úr e30 ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Zed III wrote:einhvern sem vantar að losna við lok af stóra drifinu úr e30 ?
þetta er líklega sjaldgæfasti varahlutur sem er í boði af E30 , á Íslandi

///M wrote:Alpina wrote:Zed III wrote:einhvern sem vantar að losna við lok af stóra drifinu úr e30 ?
Allavega topp 10
Það er nú ýmislegt til á Hólshrauninu.........En kannski ekki allt til söluAlpina wrote:///M wrote:Alpina wrote:Zed III wrote:einhvern sem vantar að losna við lok af stóra drifinu úr e30 ?
Allavega topp 10
Held að drif án loks sé til sumstaðar en lokin stök

Zed III wrote:og ég sem hélt að það væri allt til í e30 á smáaura![]()
little did I know
M roadster lok myndi líka duga, hehe
einarsss wrote:Aron jarl keypti það af honum ... rétt áður en ég gat keypt það
Alpina wrote:einarsss wrote:Aron jarl keypti það af honum ... rétt áður en ég gat keypt það
Einn ókostur er að það stendur dálítið langt niður,, ekki gott stundum hér á landi,, en klárlega besta ((kæling)) og eina TEAM BE lokið
einarsss wrote:Alpina wrote:einarsss wrote:Aron jarl keypti það af honum ... rétt áður en ég gat keypt það
Einn ókostur er að það stendur dálítið langt niður,, ekki gott stundum hér á landi,, en klárlega besta ((kæling)) og eina TEAM BE lokið
ert þú með svoleiðis??
Alpina wrote:einarsss wrote:Alpina wrote:einarsss wrote:Aron jarl keypti það af honum ... rétt áður en ég gat keypt það
ert þú með svoleiðis??
Nei .. því miður,, en eitt MJÖG GOTT MODD,, er að þrífa vel kæliplöturnar,, munar miklu ,, og setja hitaskynjara þar sem neðri tappinn á að vera, ef menn vilja fylgjast með hitanum þarna inni,,
2 hringir á slaufunni eru easy 100°c +
djörf keyrsla á AUTOBAHN er einnig 100°c+

Axel Jóhann wrote:
Ég hef ekki tekið eftir neinum slaufum eða AUTOBAHN hérna á íslandi enn ssem ekomið er!
Alpina wrote: setja hitaskynjara þar sem neðri tappinn á að vera, ef menn vilja fylgjast með hitanum þarna inni,,

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests