Ég er með BMW 320i E90 og það eru 5 litlar sprungur í plastinu(glerinu) yfir mælaborðinu.
Hvernig snýr maður sér í því, þarf ég að kaupa nýtt mælaborð eða er hægt að gera við svona?

ValliFudd wrote:Hve gamall bíll? Ábyrgð?
Nóhhr wrote:ValliFudd wrote:Hve gamall bíll? Ábyrgð?
Hann er 2006, umboðsbíll.
slapi wrote:Tæpt að þetta verði tekið í ábyrgð.
2 ára ábyrgð á BMW

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Schulii wrote:slapi wrote:Tæpt að þetta verði tekið í ábyrgð.
2 ára ábyrgð á BMW
Hmmm.... er það ekki 3 ár eða 100.000km eftir því hvort kemur fyrst?
IceDev wrote:Svo er líka hægt að biðja um "goodwill" viðgerð, hann er það nýr og þetta er alveg absúrd galli
SteiniDJ wrote:Ég myndi koma mér í samband við BMW erlendis ef B&L vill ekki bæta þetta. Þetta er alveg út af kortinu, örugglega verksmiðjugalli hér á ferð.
slapi wrote:SteiniDJ wrote:Ég myndi koma mér í samband við BMW erlendis ef B&L vill ekki bæta þetta. Þetta er alveg út af kortinu, örugglega verksmiðjugalli hér á ferð.
Þetta er ekkert spurning hvort Ingvar Helgason vilji ekki bæta þetta , þeir geta sótt um þetta til BMW og munu mjööööööög líklega fá nei þannig að það hefur ekkert upp á sig að hafa samband við BMW úti prívat og persónulega.
Fólk virðist oft kenna umboðunum um að bæta ekki hluti sem eru stundum á þunnri línu hvort eru í ábyrgð.
Þetta virkar ekki svoleiðis , það er framleiðandinn sjálfur sem ákveður hvað er í ábyrgð og þú hlítur að skilja að IH vilji ekki taka hlut sem kostar ~300þ og fá ekki krónu borgaða frá BMW.
SteiniDJ wrote:slapi wrote:SteiniDJ wrote:Ég myndi koma mér í samband við BMW erlendis ef B&L vill ekki bæta þetta. Þetta er alveg út af kortinu, örugglega verksmiðjugalli hér á ferð.
Þetta er ekkert spurning hvort Ingvar Helgason vilji ekki bæta þetta , þeir geta sótt um þetta til BMW og munu mjööööööög líklega fá nei þannig að það hefur ekkert upp á sig að hafa samband við BMW úti prívat og persónulega.
Fólk virðist oft kenna umboðunum um að bæta ekki hluti sem eru stundum á þunnri línu hvort eru í ábyrgð.
Þetta virkar ekki svoleiðis , það er framleiðandinn sjálfur sem ákveður hvað er í ábyrgð og þú hlítur að skilja að IH vilji ekki taka hlut sem kostar ~300þ og fá ekki krónu borgaða frá BMW.
Ég veit um dæmi þar sem BMW fékk B&L til að bæta mælaborð sem ákveðinn aðili átti, eftir að B&L hafði áður harðneitað. En það er ekki mitt að fara nánar út í það.

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests