bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 21:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 07:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Grindin kemur í heilu lagi þannig að það skiptir engu máli hver setur
bílinn saman varðandi styrkinn á henni.

Image


Þið eruð báðir að misskilja mig.

Ég sagði að það væri erfitt að nálgast upplýsingar varðandi öryggi þessara bíla og ég leyfði mér að efast um að þeir væru jafn öruggir og t.d. Enzo eða FXX (eða sambærilegt).

Svo fór ég að tala um build quality, enda eðlilegt að menn geri það þegar verðmunurinn er 30-60k pund vs 1milljón. Ég fullyrði að builld quality er meira í þessu sem kemur frá verksmiðjunni heldur en því sem ég myndi skrúfa saman. Ef það er ekki rétt þá er ánsi lítið varið í handverksmennina (þ.e. ef þeir eru á pari við mig :lol: )

Ég hef séð svona kit bíla, sumir eru frábærlega vel settir saman, aðrir eru hreinn og klár skítur.

S.s. tvö aðskilin mál.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 08:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
djöful langar mig í svona advanced lego bíl 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 08:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
einarsss wrote:
djöful langar mig í svona advanced lego bíl 8)


Real life tæknilego :thup:

Mig dauðlangar að smíða kit bíl, en konan sagði við mig þegar ég var að horfa á "a racing car is born" með Mark Evans... .. NEI! Þú kaupir þér frekar bíl heldur en ég að þurfi að hlusta á bölvið í þér við að setja þetta saman.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 08:54 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þokkalega dramatískt þetta Caterham krass :shock:

En þetta er náttúrulega ein hættan við open wheeler að skoppa svona upp ef maður rekst í einhvern...

Ætli Elise sé ekki bara skástur og skynsamlegastur þá... - maður endar alltaf í hring í þessu maður.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 14:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
"The GTR720 had the following settings for the lap record run:

Dunlop slicks were fitted. Front size-235/640/18 Rear size-340/660/18
(The Ferrari FXX driven by Schumacher also had slicks fitted)

Anti-roll bars were fitted- These are now a "factory fit" only option in conjunction with the rose jointed wishbones option

Ride height was standard. 110mm front. 160mm rear

Front negative camber was 2.0 degrees

Rear negative camber was 1.2 degrees

Rear toe was 2mm overall

Tyre pressures hot were front 24psi rear 31psi

Dampers were all set at 40 clicks (Intrax)

Road springs were 25% stiffer which are an option

Standard Porsche G50-03 transaxle"

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
http://www.conceptcarz.com/vehicle/z174 ... ution.aspx

ef þessi kemur svo á brautina étur hann Ultima líklegast :shock:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 20:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Aron Fridrik wrote:
http://www.conceptcarz.com/vehicle/z17464/Ferrari-Enzo-XX-Evolution.aspx

ef þessi kemur svo á brautina étur hann Ultima líklegast :shock:


Það held ég ekki,, kannski betri tími ,, en það er ekkert át

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 21:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Aron Fridrik wrote:
http://www.conceptcarz.com/vehicle/z17464/Ferrari-Enzo-XX-Evolution.aspx

ef þessi kemur svo á brautina étur hann Ultima líklegast :shock:


Er einhver ástæða til að ætla að þessi sé sneggri en FXX?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 21:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég verð reyndar að viðurkenna að mér finnst ultiman mökkljót, þó hún sé gríðarlega áhugaverð og allt það. en bara útlitslega hefur hún aldrei heillað,

hvernig er hægt að segja að það hafi ekki áhrif hver setur hana saman? þvílík vitleysa sumir klúðra kerta og bremsuklossaskiptum, hvað þá að setja saman bíl

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 22:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
íbbi_ wrote:
hvernig er hægt að segja að það hafi ekki áhrif hver setur hana saman? þvílík vitleysa sumir klúðra kerta og bremsuklossaskiptum, hvað þá að setja saman bíl


Það er verið að ræða styrkinn á grindinni - hún kemur samsett/soðin frá verksmiðju => skiptir ekki máli hver
raðar saman bílnum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Oct 2009 22:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
íbbi_ wrote:
hvernig er hægt að segja að það hafi ekki áhrif hver setur hana saman? þvílík vitleysa sumir klúðra kerta og bremsuklossaskiptum, hvað þá að setja saman bíl


Það er verið að ræða styrkinn á grindinni - hún kemur samsett/soðin frá verksmiðju => skiptir ekki máli hver
raðar saman bílnum.


Skiptir flest máli held ég samt,,

en grindin er svo sem jafn sterk

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Oct 2009 09:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
bimmer wrote:
íbbi_ wrote:
hvernig er hægt að segja að það hafi ekki áhrif hver setur hana saman? þvílík vitleysa sumir klúðra kerta og bremsuklossaskiptum, hvað þá að setja saman bíl


Það er verið að ræða styrkinn á grindinni - hún kemur samsett/soðin frá verksmiðju => skiptir ekki máli hver
raðar saman bílnum.


Skiptir flest máli held ég samt,,

en grindin er svo sem jafn sterk


Ég var að ræða build quality út frá því hver setur saman, auðvitað setur maður ekki saman hluti sem koma samsettir. Held að ég ég Ibbi séum að segja sama hlutinn. Auðvitað skiptir máli hver setur Saman. Þó svo að grindin sé pre-weld þarf að skrúfa spyrnur, bremsur, fjöðrun, dekk stýrisbúnað, drifbúnað, fuel feed og annað á grindina, og þar geta menn verið ansi misjafnir. Allt þetta hefur áhrif á build quality (engin ultima eins) og þ.a.l. öryggi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Oct 2009 09:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Enn það sem ég held að við hinir séum að reyna segja er að
öryggi bílsins er ekki tengt þessum hlutum. Þ.e grindin er er allt öryggið í bílnum.

Það breytir ekki örygginu sem grindin gefur ef einhver spyrna er ekki 100% rétt á.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Oct 2009 09:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
fart wrote:
Alpina wrote:
bimmer wrote:
íbbi_ wrote:
hvernig er hægt að segja að það hafi ekki áhrif hver setur hana saman? þvílík vitleysa sumir klúðra kerta og bremsuklossaskiptum, hvað þá að setja saman bíl


Það er verið að ræða styrkinn á grindinni - hún kemur samsett/soðin frá verksmiðju => skiptir ekki máli hver
raðar saman bílnum.


Skiptir flest máli held ég samt,,

en grindin er svo sem jafn sterk


Ég var að ræða build quality út frá því hver setur saman, auðvitað setur maður ekki saman hluti sem koma samsettir. Held að ég ég Ibbi séum að segja sama hlutinn. Auðvitað skiptir máli hver setur Saman. Þó svo að grindin sé pre-weld þarf að skrúfa spyrnur, bremsur, fjöðrun, dekk stýrisbúnað, drifbúnað, fuel feed og annað á grindina, og þar geta menn verið ansi misjafnir. Allt þetta hefur áhrif á build quality (engin ultima eins) og þ.a.l. öryggi.

En hvernig virkar skoðun á svona kit bíl? Þeir hljóta að þurfa að fara í gegnum einhverja sérstaka skoðun til að sjá að allt sé vel gert og rétt?

Síðan ef eitthvað er off þá þarf væntanlega að laga það og koma aftur í skoðun?

Ég er bara að hugsa upphátt, veit ekkert hvernig þetta virkar með svona kit bíla. Kannski er þetta mismunandi eftir í hvaða landi þú setur hann saman. :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Oct 2009 09:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Í englandi geturru smíðað sófa og fengið á hann númer ef hann er smíðaður rétt.
Sem hefur verið gert.

Það er SVA eða single vehicle approval sem bílinn þarf að fara í gegnum.
Svona bolt together kit eru mikið líklegri til að komast auðveldar í gegn .
Enn bílinn þarf að uppfylla mikið strangari skoðun enn þegar hann fer svo seinna í venjulega skoðun.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group