Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
arnibjorn wrote:Vá þetta var rosalegt!
Skemmti mér fáránlega vel, of vel held ég! Man ekki neitt í lokin![]()
Takk fyrir mig og ég hlakka til á næsta ári.

gunnar wrote:arnibjorn wrote:Vá þetta var rosalegt!
Skemmti mér fáránlega vel, of vel held ég! Man ekki neitt í lokin![]()
Takk fyrir mig og ég hlakka til á næsta ári.
Manstu samt eftir því hvað þú tapaðir feitt?

pacifica wrote:Ég held að það sé komið nýtt gullkorn sem VERÐUR að vera tilnefnt á næsta ári![]()
![]()
Alpinavið ingsie: Ertu ekki til í gamlan kall, sem kann ÖLL trixin í bókinni?
![]()
![]()
Hahahaha
Annars var þetta æðislegt kvöld. Þakka kærlega fyrir mig, drullugóður matur, bara í lagi félagsskapur og endalust fjör.
Vill þakka Birgi Sig, Grétari svezel og dóra og gaurnum með honum fyrir eftirminnilegann rúnt![]()
![]()

MrManiac wrote:pacifica wrote:Ég held að það sé komið nýtt gullkorn sem VERÐUR að vera tilnefnt á næsta ári![]()
![]()
Alpinavið ingsie: Ertu ekki til í gamlan kall, sem kann ÖLL trixin í bókinni?
![]()
![]()
Hahahaha
Annars var þetta æðislegt kvöld. Þakka kærlega fyrir mig, drullugóður matur, bara í lagi félagsskapur og endalust fjör.
Vill þakka Birgi Sig, Grétari svezel og dóra og gaurnum með honum fyrir eftirminnilegann rúnt![]()
![]()
Ertu að tala um rúntinn á IX-E30 bílnum....sjitt ég man ekkert hver var í þessum bíl enn shit hvað þetta var steiktur rúntur !
Ampi wrote:Á ekki að henda myndbandinu hingað inn ?
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:Ampi wrote:Á ekki að henda myndbandinu hingað inn ?
Aron Andrew wrote:Ampi wrote:Ampi wrote:Á ekki að henda myndbandinu hingað inn ?
Læti eru þetta, árshátíðin var í gær sko
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests