Panamera er MUN rennilegri bíll og miklu lægri að sjá (hef ekki tékkað tölurnar)...
GT-inn er alveg skelfilega bosmamikill og groddaralegur.
Það er eitthvað við þessa hönnun sem fer í mig; ég gæti nefnt ljósin; þau eru orðin svo rosalega stór (enda hefur bíllinn vaxið líka), minnir mig á afturljósin á LC200 sem eru á stærð við útigrill; nýrun eru alveg út úr korti; rúðurnar eru orðnar of lágar og hurðarnar of háar sem þýðir að það er of mikið "efni" á milli þar sem brettið og dekk mætast og svo upp að gluggalínu eða húddlínu (of þykkur), það sést á sílsum, og sléttu flötunum á brettunum hvað bíllinn er í raun stór því þetta er orðið 2-3 sinnum stærra en t.d. síls var á bíl fyrir bara 10 árum síðan. Hlutfallslega eru felgurnar of litlar og hjólaskálarnar líka - samsvarar sér illa við yfirbygginguna; þetta lítur út eins og lágbyggður jepplingur án þess að vera slíkur.
X1 er skárri að mörgu leiti, hann finnst mér bara almenn ljótur en hann samsvarar sér mun betur samt. Svo er ég sammála Jens með of mikið króm og burstað stál...
Sjáið bara hvað Audi er að gera t.d. til samanburðar:

Fullkomlega elegant bíll sem samsvarar sér vel... og það á eiginlega við um allt lineöppið í dag.
Þetta er svo mikil synd fyrir BMW finnst manni því bílarnir hafa heldur betur klifrað hátt á áreiðanleika skalanum og hafa bara verið að gera góða hluti síðustu 5 árin í það minnsta.