Verður að lýta vel út og helst bsk, M50 er möst.
Hérna er sölulinkur á Sjöuna: http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
Svara í pm.
(Jafnvel til í að skoða E39 bíla með línu sexu eða vel farna E32/E30)

Bandit79 wrote:Skipta bara aftur við ViktorOg breyta honum svo í BSK
sosupabbi wrote:Bandit79 wrote:Skipta bara aftur við ViktorOg breyta honum svo í BSK
Já, langar svakalega í gamla aftur, svakalega góður bíll
sosupabbi wrote:Bandit79 wrote:Skipta bara aftur við ViktorOg breyta honum svo í BSK
maxel wrote:sosupabbi wrote:Bandit79 wrote:Skipta bara aftur við ViktorOg breyta honum svo í BSK
Var hann ekki kominn í eitthvað rugl?
sosupabbi wrote:maxel wrote:sosupabbi wrote:Bandit79 wrote:Skipta bara aftur við ViktorOg breyta honum svo í BSK
Viktor setti læsingu í hann sem svo brotnaði og þá ákvað hann að setja afturhjólastell úr 750 í hann eða eithvað, ég skildi það ekki almennilega....allavega er bílinn með rassinn útí loftið fyrir utan hjá honum með ekkert undir sér.
Bandit79 wrote:sosupabbi wrote:maxel wrote:sosupabbi wrote:Bandit79 wrote:Skipta bara aftur við ViktorOg breyta honum svo í BSK
Viktor setti læsingu í hann sem svo brotnaði og þá ákvað hann að setja afturhjólastell úr 750 í hann eða eithvað, ég skildi það ekki almennilega....allavega er bílinn með rassinn útí loftið fyrir utan hjá honum með ekkert undir sér.
Svo sárt að heyra .. gæti grenjað!![]()
Eftir að ég las þetta þá þurfti ég auðvitað að skoða gamlar myndir
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests