Meira að segja slöngutemjari á bensínstöð gæti ekki drepið ljós við peruskipti.
///MR HUNG wrote:Ég mundi hlægja af þér ef þú mundir saka mig um að eyðileggja ljós við að skipta um peru
Meira að segja slöngutemjari á bensínstöð gæti ekki drepið ljós við peruskipti.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Danni wrote:Hef verslað alveg helling við TB og það hefur alltaf staðist, hef ekki ennþá fengið sjálfur rangan varahlut en einhvernveginn tekst pabba samt alltaf að fá vitlausan hlut í Opelinn sinn frá þeim
Eina sem mér finst ábótavant hjá þeim er að lagerinn og tölvan mætti vera í meira samræmi. Ég hef lent í því tvisvar að hringja og spurja hvort einhver hlutur sé til og mér svarað játandi, geri mér síðan ferð úr Keflavík til að kaupa hlutinn en síðan finnst hann hvergi þó að tölvan segir að hann sé til á lager. Þessar tvær fíluferðir hafa valdið því að ég geri mér ekki lengur ferð til þess einungis að fara í TB heldur fer þangað ef ég þarf þess þegar ég er í bænum.
Skuldar mér kók og prins fyrir að redda þér vélConey wrote:ég er búin að eiga viðskipti við TB í aðeins meira en ár núna, ávalt verið sáttur með þjónustuna frá þeim!
og strákarnir hjá Eðalbílnum eru að skipta um vél fyrir mig, lofar góður frá þeim, fæ bílinn afhentan á morgun.
Coney wrote:ég er búin að eiga viðskipti við TB í aðeins meira en ár núna, ávalt verið sáttur með þjónustuna frá þeim!
og strákarnir hjá Eðalbílnum eru að skipta um vél fyrir mig, lofar góður frá þeim, fæ bílinn afhentan á morgun.
///MR HUNG wrote:Skuldar mér kók og prins fyrir að redda þér vélConey wrote:ég er búin að eiga viðskipti við TB í aðeins meira en ár núna, ávalt verið sáttur með þjónustuna frá þeim!
SteiniDJ wrote:Coney wrote:ég er búin að eiga viðskipti við TB í aðeins meira en ár núna, ávalt verið sáttur með þjónustuna frá þeim!
Hljómar spennandi, hvað ertu að setja í bílinn?
Coney wrote:///MR HUNG wrote:Skuldar mér kók og prins fyrir að redda þér vélConey wrote:ég er búin að eiga viðskipti við TB í aðeins meira en ár núna, ávalt verið sáttur með þjónustuna frá þeim!
tja bara ef ég hefði keypt flakið strax fyrir það fyrsta, en hvað er að fétta af þessum þokuljósabúnað, er hægt að mixa þetta í minn, ég vil hafa þokuljós sem lýsa en ekki til sýnis
///MR HUNG wrote:Coney wrote:///MR HUNG wrote:Skuldar mér kók og prins fyrir að redda þér vélConey wrote:ég er búin að eiga viðskipti við TB í aðeins meira en ár núna, ávalt verið sáttur með þjónustuna frá þeim!
tja bara ef ég hefði keypt flakið strax fyrir það fyrsta, en hvað er að fétta af þessum þokuljósabúnað, er hægt að mixa þetta í minn, ég vil hafa þokuljós sem lýsa en ekki til sýnis
Þú keyptir vél af þeim sem fékk vél hjá mér s.s gömlu vélina hans.
Það er svo spuring hvað þig vantar í þetta ljósadæmi.Það er allt til en ég efast nú að þér vanti allt ruslið.
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests