bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 13:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57 ... 64  Next
Author Message
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 17:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Samt fáránlega dýrt.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 17:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Dýrt í dag en kannski í lagi á gamla genginu? Aftermarket stimplar og stangir kosta bara sitt og þetta hefur aldrei verið ódýrt sport og mun aldrei verða, hversu fáránlega dýrt sem þetta virðist oft vera þá má ekki gleyma því að að finnst fólk í þessum heimi sem eyðir tugum miljóna í notuð frímerki. Svona svo ég nefni bara eitt dæmi.

En ef maður les sig í gegnum sænsku spjallborðin þá muntu skilja hvað Gunni er að meina, original innvols í M50 þolir 500hp og þess vegna engin ástæða til að verja fleiri hundruðum þúsunda í glænýtt aftermarket dót.

If it ain´t broken.....

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 18:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Stimplarnir mínir kostuðu rúma 1000 dollara, stangirnar voru á 700 evrur, ofaná það bættust húðuðu legurnar einhverjir 300 dollarar ef ég man rétt. Reyndar allt á sama genginu fyrir mig, og stiplarnir reyndar óvenju ódýrir útaf því hvernig staðan á EUR/USD var á þeim tíma.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Þetta er ekki mont póstur en mér finnst gaman að bera þetta saman. 3000 dalir bara fyrir stimpla og stangir finnst mér útí hött.
Ég get fengið 100% rebuild kit (með öllu til að taka upp mótor) í mótorinn minn með stimplum og stöngum sem þola uppað 550hp á 1700dali , 280 dali í við bót og þá er ég kominn með stangir sem þola +550hp.
1980 dalir fyrir allt þetta, og þetta er miklu stærri pakki, þetta er beint úr búð, það er hægt að finna þetta ódýrara annarstaðar.
Reyndar er KA24DE 4 cyl, en það ætti ekki að muna næstum 2000dölum (stangir og stimplar sé ég oft á 500dali hvort).
Ég myndi ekki treysta mótor sem kom 190hp oem uppí 500hp á stock innvolsi, væri allavega til að sjá einhverja sönnun að það sé reliable.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 19:08 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
maxel wrote:
Þetta er ekki mont póstur en mér finnst gaman að bera þetta saman. 3000 dalir bara fyrir stimpla og stangir finnst mér útí hött.
Ég get fengið 100% rebuild kit (með öllu til að taka upp mótor) í mótorinn minn með stimplum og stöngum sem þola uppað 550hp á 1700dali , 280 dali í við bót og þá er ég kominn með stangir sem þola +550hp.
1980 dalir fyrir allt þetta, og þetta er miklu stærri pakki, þetta er beint úr búð, það er hægt að finna þetta ódýrara annarstaðar.
Reyndar er KA24DE 4 cyl, en það ætti ekki að muna næstum 2000dölum (stangir og stimplar sé ég oft á 500dali hvort).
Ég myndi ekki treysta mótor sem kom 190hp oem uppí 500hp á stock innvolsi, væri allavega til að sjá einhverja sönnun að það sé reliable.


Það eru margir búnir að prufa þetta.. hellingur af svíum t.d. eins og strákarnir tala um hérna fyrir ofan.

Er það ekki næg sönnun?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 19:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Nei eiginlega ekki, en ég er ekki að kaupa þetta þannig mér er semi sama.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég er náttúrulega búinn að keyra uþb 7-8000km á 11psi á orginal involsi með 0.140MLS en þá voru hringirnir orðnir slappir.

Fyrir mig var í raun ekkert annað í stöðunni en byggja vélina upp frá grunni með sérvöldu. Ég hef líka frekar litlar áhyggjur af því að mótorinn gefist upp þrátt fyrir aukinn blástur svo lengi sem tjúnið heldur. Sérfræðingarnir segja að kjallarinn hjá mér eigi að þola þúsund hesta, já.. kanski í kvartaraspyrnum en ekki brautarakstri. Þess vegna bind ég vonir við að hann hangi í 3-4 ár á 500-600hp í blönduðum brautarakstri.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
maxel wrote:
Nei eiginlega ekki, en ég er ekki að kaupa þetta þannig mér er semi sama.

Haha ertu steik?

Hvernig er hægt að sanna þetta betur en að actually gera þetta og það virkar?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
arnibjorn wrote:
maxel wrote:
Nei eiginlega ekki, en ég er ekki að kaupa þetta þannig mér er semi sama.

Haha ertu steik?

Hvernig er hægt að sanna þetta betur en að actually gera þetta og það virkar?

"Haha ertu steik?" Er ég steik fyrir að hafa mínar efasemdir? Ég sé hvergi link á neinn á neinn bíl í þessum þræði með 500hp M50 sem er búin að keyra slatta án vandræða, ef þú vilt breyta þessari umræðu í eitthver leiðindi verði þér að góðu, ég ætla ekki að rífast við þig.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
maxel wrote:
Þetta er ekki mont póstur en mér finnst gaman að bera þetta saman. 3000 dalir bara fyrir stimpla og stangir finnst mér útí hött.
Ég get fengið 100% rebuild kit (með öllu til að taka upp mótor) í mótorinn minn með stimplum og stöngum sem þola uppað 550hp á 1700dali , 280 dali í við bót og þá er ég kominn með stangir sem þola +550hp.
1980 dalir fyrir allt þetta, og þetta er miklu stærri pakki, þetta er beint úr búð, það er hægt að finna þetta ódýrara annarstaðar.
Reyndar er KA24DE 4 cyl, en það ætti ekki að muna næstum 2000dölum (stangir og stimplar sé ég oft á 500dali hvort).
Ég myndi ekki treysta mótor sem kom 190hp oem uppí 500hp á stock innvolsi, væri allavega til að sjá einhverja sönnun að það sé reliable.


Stöng er ekki bara stöng, verð á dóti ef misjafnt eftir gæðum.
Ég get fengið Arrow stangir héðan í englandi í gegnum strák sem ég kannast við, pabbi hann vinnur hjá Eagle. Verður ekki ódýrar enn það og bókað ódýrar enn nokkuð annað.

Þegar maður er búinn að kaupa stangir og stimpla í M50 blokkir þá ertu good í 1000hö. Þannig er það bara, menn sem vilja meir enn 500hö þá er næsta skref þol uppá 1000hö.

Það eru sko alveg nóg af M50 turbo yfir 500hö til að segja mér að það sé ekkert vesen. Svo spurði ég líka PPF bara til að vera viss. Og staðfestu allt sem ég hafði heyrt og lesið.
600hö er mögulegt á stockinu, enn hitinn fer illa með stimplanna við þannig læti.

Menn eru að rúlla í 650-700whp í usa á stock S52B32 vélum með MLS pakkningum og ARP boltum



dabbiso0 wrote:
Gunni, varðandi gps mælingu í þessari VEMS græju.
Er þetta tæki bara pjúra datalogger, eða geturu keyrt einhverjar scriptur á því? Ekkert mál að reikna út hraða útfrá hnitum
Jafnvel þó að reikningurinn fari fram í tækinu eða þá log-forritinu



VEMSið er standalone tölva til að stýra innspýttingunni,
það vill bara svo til að hún býr yfir internal logging uppá allt að 8GB, það er engin önnur tölva þannig.

Það þarf líklega auka prentplötu inní tölvuna til að standa í þessum reikningum og logga hnit og senda svo í vems tölvuna til að geyma sem upplýsingar.

BMW turbo tjúningar eru bara svo nýjar í raun, kannski 5-6ár síðann þetta byrjaði af alvöru að rúlla.
Menn eru enn að læra og prufa sig áfram.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
arnibjorn wrote:
maxel wrote:
Þetta er ekki mont póstur en mér finnst gaman að bera þetta saman. 3000 dalir bara fyrir stimpla og stangir finnst mér útí hött.
Ég get fengið 100% rebuild kit (með öllu til að taka upp mótor) í mótorinn minn með stimplum og stöngum sem þola uppað 550hp á 1700dali , 280 dali í við bót og þá er ég kominn með stangir sem þola +550hp.
1980 dalir fyrir allt þetta, og þetta er miklu stærri pakki, þetta er beint úr búð, það er hægt að finna þetta ódýrara annarstaðar.
Reyndar er KA24DE 4 cyl, en það ætti ekki að muna næstum 2000dölum (stangir og stimplar sé ég oft á 500dali hvort).
Ég myndi ekki treysta mótor sem kom 190hp oem uppí 500hp á stock innvolsi, væri allavega til að sjá einhverja sönnun að það sé reliable.


Það eru margir búnir að prufa þetta.. hellingur af svíum t.d. eins og strákarnir tala um hérna fyrir ofan.

Er það ekki næg sönnun?



Alveg rétt, það er ekkert verið að finna upp hjólið hérna. Margir búnir að fá meira en 500hp út úr M50, menn kannski ekki að gera þetta fyrir reliability en meira fyrir gamanið. Mótorinn hjá Gunna mun ráða við það sem honum er ætlað, þetta er margreynt og efast stórkostlega um að hann sé að "slumpa" sig áfram í þessu.

Varðandi "út í hött" verðlagningu, þá tek ég frekar dýrari vöruna og tek hressilega á mótornum án þess að vera með skítinn í brókunum því að ég er kant-ríða takmörkunum frá framleiðanda. Svipað og með buxur, aðeins of síðar buxur eru ekkert vandamál. Þú borgar aðeins meira og lætur stytta þær, færð akkúrat þá lengd sem þig langaði að eiga. Of stuttar buxur eru hins vegar BARA kjánalegar og ekkert nema bras og vesen að laga það, þú endar með því að kaupa aðrar buxur og þar með búinn að tvöfalda áætlaðan kostnað.

To overshoot or not to overshoot?

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Þetta er almennilegt svar :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
maxel wrote:
arnibjorn wrote:
maxel wrote:
Nei eiginlega ekki, en ég er ekki að kaupa þetta þannig mér er semi sama.

Haha ertu steik?

Hvernig er hægt að sanna þetta betur en að actually gera þetta og það virkar?

"Haha ertu steik?" Er ég steik fyrir að hafa mínar efasemdir? Ég sé hvergi link á neinn á neinn bíl í þessum þræði með 500hp M50 sem er búin að keyra slatta án vandræða, ef þú vilt breyta þessari umræðu í eitthver leiðindi verði þér að góðu, ég ætla ekki að rífast við þig.


Þetta hljómaði bara eitthvað svo kjánalega hjá þér. Þú getur ekkert sagt "ég er ekki að kaupa þetta" þegar það er vitað mál að þetta hefur verið gert marg oft.

En Gunni ætti nú að geta grafið upp einhver dynogröf hjá mönnum sem eru að ná yfir 500hp á stock involsi, ég veit bara ekki hvar ég ætti að leita að því :)

En það er auðvitað klárt mál að þó svo að það sé hægt að ná 500hp á stock invosli þá er aldrei hægt að segja að það sé reliable... trúi ekki að vélin endist lengi þannig!

Frekar myndi ég nú bara blása aðeins minna og ná "bara" 400hp og láta vélina endast lengur í staðinn :D

Ps. Ætlaði ekki að vera leiðinlegur Axel :cheers:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
500hö er ekki á liminu fyrir M50 hvað þá fyrir long term reliability.

Það verður hægt að þrykkja og stappa þetta eins og menn vilja eins harkalega og lengi og menn vilja.

Ef það kemur ekkert fyrir í sambandi við knock þá mun þetta endast eins lengi og stimpilhringirnir myndu gera með öðrum þrykktum stimplum.

Þess vegna er ég að setja þetta upp með mjög góðri kælingu á loftið og stærri enn áður túrbínu húsi enn ég ætlaði(hx35)
Tjúningin verður svo þannig að boostið lækkar ef gas hiti fer úr valdi eða lofthiti verður of mikill.

Þannig að þetta verður sett upp með það í fyrirrúmi að endast. Menn fá ekki að nauðga dótinu á liminu, powerið verður tekið af þeim ef hitinn hækkar of mikið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
:thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group