hefur einhver hér reynslu á að láta breytta pústinu á svoleiðis bíl hérna???
var að spá að láta taka einhvern hvarfakút úr til að fá smá hljóð í kerruna
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

aron m5 wrote:Ólöglegtflest allir breyttir bilar eru með hvarfalaust púst
en eg hafði bara hugsað bara að taka einhvern hvarfakut
en eg ætla skoða þetta butterfly dæmi
JohnnyBanana wrote:aron m5 wrote:Ólöglegtflest allir breyttir bilar eru með hvarfalaust púst
já það er kolólöglegt í bílum eftir '96 minnir mig.
aron m5 wrote:JohnnyBanana wrote:aron m5 wrote:Ólöglegtflest allir breyttir bilar eru með hvarfalaust púst
Einmitt........
http://www.ust.is/Mengunarvarnir/Mengunarvarnabunadur/Hvarfakutar/ wrote:Nýir bílar eiga að standast tilskipanir um mengun. Bílar á framleiðsluári 1995 og síðar þurfa að hafa hvarfakút og eiga að vera innan settra mengunarmarka. Við reglulega bifreiðaskoðun eru efni í útblæstri þessara bifreiða mæld og gerðar kröfur um úrbætur ef útblástur er yfir mengunarmörkum.
JohnnyBanana wrote:aron m5 wrote:JohnnyBanana wrote:aron m5 wrote:Ólöglegtflest allir breyttir bilar eru með hvarfalaust púst
Einmitt........
okei endilega rífðu þá undan, en ekki koma hingað vælandi þegar þú færð endurskoðun á bílinn og fattar hvað þessir kútar kosta úr umboði
slapi wrote:Fyrir mína parta er óhugsandi að fara að skera orginal kerfin í búta og setja eitthvað drasl í staðinn sem er búið til úr sokknum skipum , efnin í orginalinu er 20 x betra en það sem kemur í staðinn , heilt kerfi eða sleppa því.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests