bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 21:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 455 posts ]  Go to page Previous  1 ... 27, 28, 29, 30, 31  Next
Author Message
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Eru þeir bara ekki að gleyma því að M5 er um 2 tonn en bíllinn hanns stebba ekki nema um 1 tonn? :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 11:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Menn vildu ekki taka kg/hö sem gildandi reglu fyrir hröðun.

Og að það væri svona létt að framleiða E60 M5 hröðun.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 12:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Menn vildu ekki taka kg/hö sem gildandi reglu fyrir hröðun.

Og að það væri svona létt að framleiða E60 M5 hröðun.


Hversu gömul eru þessi kvót samt? :lol: Eftir því sem ég man þá er þetta annar bíll og kominn á slikka þar að auki. Gæti ég þá ekki alveg eins vísað í þennan hér:
Image
:alien:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 12:46 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Sveinbjörn og Fart Owned :mrgreen:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 14:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Menn vildu ekki taka kg/hö sem gildandi reglu fyrir hröðun.

Og að það væri svona létt að framleiða E60 M5 hröðun.


Ekkert mál að framleiða svona hröðun í léttri dós, annað í full size sedan
með öllu.

Væri gaman að sjá þá frá 0 upp í endahraða og sjá hvað gerist
þegar vindmótstaða/hö fer að skipta meira máli en kg/hö.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 15:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég póstaði þessu nú bara til minna menn á hvað "lítið" þarf í létta bíla

lightness is next to godliness.

hö/vindmótstaða er einnig fast tengt hö/kg uppá hröðun.

hö/aero segir til um mögulegann hámarkshraða burtséð frá þyngd.
Enn með meiri þyngd tekur tíminn til að komast í hámarkshraða þeim mun lengur,
og í sumum tilfellum svo lengi að það er ekki til vegur til að ná hraðanum.


Svo vigtar RJ048 meira enn NJ104. :)
Þannig að sub NJ104 hefði vera enn sprækari.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 16:28 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 25. Dec 2008 09:22
Posts: 584
Skemmtilegast er náttúrulega að vita hvernig hestafl er reiknað

James Watt fann uppá hestaflinu
Hann sá það að hestur getur lyft 330pundum 100fet á einni mínútu
Þannig á einni mínútu getur hesturinn framkvæmt 33,000 ft·lb/min af vinnu

Í ft.lbs
(2pí)(tog x vélarsnúningur á mínútu)/ 33,000 ft·lb/min = hestöfl
Til þess að reikna tog í newtonmetrum þarf bara að breyta hestaflafastanum

Þannig að þið sjáið að togið og vélarsnúningurinn er nátengdur

http://en.wikipedia.org/wiki/Torque#Relationship_between_torque.2C_power_and_energy
Góð síða fyrir þá sem vilja skoða meira

_________________
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 17:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
fart wrote:
gstuning wrote:
Menn vildu ekki taka kg/hö sem gildandi reglu fyrir hröðun.

Og að það væri svona létt að framleiða E60 M5 hröðun.


Hversu gömul eru þessi kvót samt? :lol: Eftir því sem ég man þá er þetta annar bíll og kominn á slikka þar að auki. Gæti ég þá ekki alveg eins vísað í þennan hér:
Image
:alien:


M5 sem átti besta tíman hér á landi var á slikkum.

Svo er Rv með þær breitingar sem áttu að fara í NJ en ég breitti bara um plön fyrir NJ

Þú ættir nú að vita þetta sjálfur, átt öflugasta bmw sem íslendingur á og fátt sem ætti að halda í þig.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 17:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BMW suckar feitt...... :lol: :lol:



hey boys,, eigum við ekki að gefa hver öðrum kredit og debit í staðinn fyrir að stytta í rennilásnum :santa:

þetta er orðinn of mikill rígur ,,

hver sá sem á í hlut, allt að gerast

en samt eru menn (((((þ.á.m. ég ))))) stanzlaust að jagga í hver öðrum :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 14:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Usssss,,, Stefán ,, sjáðu þetta...... E46 M3 S/C :shock: :shock:

meira að segja ég get betra 1/8 í tíma ,,svipað 60 .... en eftir það :thdown:

http://www.dragtimes.com/BMW-M3-Timeslip-11012.html

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 17:00 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Uss, mér er ljúft að játa mig sigraðan í þessu... enda skal ég glaður taka undir "lightness is next to godliness".

Maður var bara vantrúaður á að 7 gíra gírkassi, nútíma fjöðrun, mun breiðari dekk og slíkt hefði ekki meira að segja en raunin virðist vera...

Finnst bara merkilegt að einhver skuli hafa slíkt fílsminni að geta grafið þetta upp, hvað þá að nenna því og hafa tíma fyrir það :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 17:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Stefán mundi eftir þessu :)


Enn þyngd er bara svo mikil fötlun uppá hröðun.
Og þeir gera allt sem þeir geta til að viðhalda hröðun , á meðan þeir dæla í dótið aukabúnaði.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 17:55 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
Stefán mundi eftir þessu :)


Enn þyngd er bara svo mikil fötlun uppá hröðun.
Og þeir gera allt sem þeir geta til að viðhalda hröðun , á meðan þeir dæla í dótið aukabúnaði.


Bjargaði þér fyrir horn þarna :wink:

Minni aukabúnað fyrir mig takk... en ég efast reyndar um að ég myndi nenna að eltast við svona gríðarlegt afl - allavega ekki ef það kemur niður á áreiðanleika.

Mér finnst hinsvegar VERULEGA impressive ef bíllinn hjá Stefáni er að taka E60 M5 í beinni línu... hefði ekki trúað því að óreyndu :thup:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Oct 2009 21:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Jæja þetta er nú víst bíll ársinns 2009 og vil ég þakka fyrir mig.
Svo var ég valinn Moddari ársinns en það hefur sjálfsagt hjálpað til að vinna bíl ársinns :lol:

Ég ætla að setja hér inn smá upplýsningar um bílinn minn.

BMW 318is 1991 árgerð
2 Dyra demantssvartur shadowline með matt svörtu húddi og Volvo framm lippi
Er á 7.5x16 AC Schnitzer felgum en í sumar var ég á Azev A 8.5 og 10x17
Í Kvartmíluni var ég að nota MT Drag street 26"x10.5"-16"

Vél og túrbókerfi

M20B25 prefacelift með 9.7 í þjöppu, upptekinn 2008 ekinn í dag um 15þ km
MSL stál heddpakkning, sem setur þjöppu í u.þ.b 8.
ARP Hedd studdar til að halda heddinu á :D
Inntercooler er 24"x12"x3"
3" inntercooler pípur
Borg Warner S200 túrbína með 57mm hjóli inn og út ( kemur úr Volvo L120F)
Splitpulse túrbómanifold heimasmíðaða af SævariM og mér.
3" púst Heimasmíðað af Sævari (SMG)
Vems Standalone með Egt og Wideband skynjurum.
Wasted spark, með háspennukefli frá GM úr ópel V6 (Slepp við kveikjulok og hamar)
Wb 255l bensíndæla
444cc spíssar úr skyline, (passaði ekki í en ég lét renna fyrir mig hringi til að þrengja fulerailið.)
Vatnskassi úr e32 með forðabúri á hilð, (þurfti að búa til nýjar neðrifestingar til að hann passaði)

Drifbúnaður Fjöðrun og Stýri.

Poly gírkassapúðar og mótorpúðar.
Gertag 260 gírkassi
Kúplingspressa frá UUC
6puk kúpling frá PPF í svíþjóð (nánast svona rofi on/off :wink: )
3:64 LSD stórt drif.
Coilover frammfjöðrun með Weitec dempurum.
Tvöfalda gorma að aftan með Weitec dempurum
Powerflex pólý fóðringar í öllu.
Stýrisdobblari 1:2 (2 hringir lock í lock)

Annað.

M-tech I styri
Hálfleðraðir spotrstólar.
Prefacelift afturbekkur með höfuðpúðum og armpúða.
Aftakanlegur krókur orginal bmw
CD og ágætis hátalarar
boost mælir.

Bíllinn er settur upp fyrir drift og er aksturþægindi og önnur mýkt í lágmarki.
Ótúlega gaman að keyra bílinn og fínt að ferðast á honum þrátt fyrir grófleikann.
Fór til dæmis með tjaldvagn norður á bíladaga í sumar og var hann að eyða um 12l á leiðinni
Skrapp nokkrusinnum upp í sumarbústað.
Besti tími á kvartmílubrautinni í sumar hjá mér var 12.046 á 116.5mílum (186.5 kmh)
Mældist svo 370hö og 533nm á dino deginum hjá t.b en ég er að blása um 20psi.

Svo bara að yfirfara bílinn í vetur þannig að hann verði tilbúinn fyrir átök næsta sumars.

Image

Bestu þakkir til Gunna og Sævars, Gunni sá um standalone hlutann og Sævar hjálpaði mér með púst hlutann og fleira.
Án þeirra væri ég enn að runna 13sek tíma

Nokkuð víst að næsta sumar sér 11sek tíma. Bara bumpa bensínþrýstinginn og nýta spíssanna bara betur.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Oct 2009 21:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
djöfull erum við flottir þarna á myndinni.. 8) :lol:




til hamingju með titlana.. áttir þá alveg skilið 8) :thup: 8) :thup:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 455 posts ]  Go to page Previous  1 ... 27, 28, 29, 30, 31  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group