Bui wrote:
tinni77 wrote:
Aron er með betri mönnum sem ég þekki, hjálpfús o
g stendur við það sem hann segir. Hann er búinn að hjálpa mér mjög mikið með viðgerðir á mínum E30 svosem 2 heddskipti og fleira.
Svo var það nú hann sem fann hann fyrir mig.
Topp maður !

Kjaftæði! fékk m40 hjá mér og sagði "þú átt bara inni stóran greiða" svo kom að skuldadögum þá neitaði hann
Heyrðu lilli mann.
Segðu nú rétt frá,
Þú keyptir vh328 á sínum tíma og settir í hann 2.5 mótor.
Ég var búin að koma við hjá ykkur 2-3. Að hjálpa þér og máza með eitthvað rafmagnsdót. (
hefði alveg getað sleppt)
Þið hringduð um 5 sinnum í mig með spurningar um hitt og þetta sem ég (
hafði alveg getað sleppt.)
Rukkaði ykkur ekki krónu.
Ég ræddi síðan seinna meir hjá þér að fá þennan m40 mótor sem var búin að standa fyrir utan skúrinn hjá þér í dágóðan stund, mig vantaði einhverja rækju ofaní Touringin hjá mér sem ég keypti til að geta keyrt hann.
Þegar ég sótti mótorinn þá var einhver lítil tala í huganum eða einhver greiði í staðinn þar sem ég hafði hjálpað ykkur eitthvað áður.
Ég sagði við þig að þú ættir inni hjá mér bara einhvern greiða ef þú værir í vandræðum.
Mörgum mánuðum seinna, spyrðu mig hvort ég sé til í að skipta um stangalegur í einhverjum 325 e30.
Ég segi að það sé ekkert mál gegn greiðslu, (
þetta er marga klukkustunda verk)
Þá æsir þú þig eins og smákrakki og segir að ég standi ekki við orð mín.!
Það var aldrei talað um fyrir fram að ég skyldi gera við fyrir þig fyrir 30 þús. (10-15-20).
Þú byrjaðir unm leið og ég sagðist ekki gera þetta frítt eins og þú ætlaðir þér að kalla mig svikara og ég stæði ekki við orðin mín. þá varð ég reyður og sagði þér að halda kjafti bara.
Þú ert bara vitleysingur sem átt ekkert gott skilið.
Þú getur reynt að sverta mannorð mitt,
þá er það undir þeim komið hvort þeir trúi einhverjum norskum fallarapa eða mér sem veit eitthvað útá hvað viðskipti ganga.
Þú ert eini meðlimurinn held ég hérna sem kann illa við mig, það er vegna þess að þú kant þig ekki.
Kv.
Aron Jarl