Er að tala um þá númer 1 á þessari mynd að e36 rackið næ allveg að færa það upp og niður þó að ég sje búinn að festa báðar skrúfurnar í það

Og eru menn að nota e36 eða e30 stýrisenda á þetta ?

Djofullinn wrote:Notaðu bara rær eða þykkar skinnur.
Ég notaði E36 stýrisenda en ég er nokkuð viss um að E30 stýrisendarnir passi líka í maskínuna
ingo_GT wrote:Djofullinn wrote:Notaðu bara rær eða þykkar skinnur.
Ég notaði E36 stýrisenda en ég er nokkuð viss um að E30 stýrisendarnir passi líka í maskínuna
Ok flott![]()
En skiftir engu máli hvort ég seti skinnur neðan frá eða ofan frá á rackið til að festa það ?
Hehe vill vera 100% á þessi nenni ekki að hafa hann leiðinlega í stýrinnu
arnibjorn wrote:ingo_GT wrote:Djofullinn wrote:Notaðu bara rær eða þykkar skinnur.
Ok flott![]()
En skiftir engu máli hvort ég seti skinnur neðan frá eða ofan frá á rackið til að festa það ?
Hafðu skinnurnar að ofan, þá er líklegra að skoðunargaurar eigi ekki eftir að taka eftir þessu skítamixi
ingo_GT wrote:arnibjorn wrote:ingo_GT wrote:Djofullinn wrote:Notaðu bara rær eða þykkar skinnur.
Ok flott![]()
Hafðu skinnurnar að ofan, þá er líklegra að skoðunargaurar eigi ekki eftir að taka eftir þessu skítamixi
Haha þetta er nú bara e30en sett þær ofan á þá
arnibjorn wrote:
Bara HVAÐ SEM ÞÚ GERIR ekki klikka á step 15.
Mmmmm tacos.

Levei wrote:nú er ég nýliði í svona málum tilhvers er fólk að skipta þessu út ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Levei wrote:nú er ég nýliði í svona málum tilhvers er fólk að skipta þessu út ?
meiri doublun i E36 rackinu
er að fara að setja svona í blæjuna ,,,,,,![]()
![]()
með M3 conversion + E36 steering rack ,,,,,,, ætti þetta að vera magnað

Levei wrote:Alpina wrote:Levei wrote:nú er ég nýliði í svona málum tilhvers er fólk að skipta þessu út ?
![]()
og nú spir maður aftur mjög viturlega hvað er doublun ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Levei wrote:Alpina wrote:Levei wrote:nú er ég nýliði í svona málum tilhvers er fólk að skipta þessu út ?
![]()
og nú spir maður aftur mjög viturlega hvað er doublun ?
færri snúningar

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests