þetta er nú enginn 100 þúsund kall
en ég er bara að fara að prófa rörið, ef ég kem tjakki undir drusluna það er að segja.
doddi1 wrote:þetta er nú enginn 100 þúsund kall
en ég er bara að fara að prófa rörið, ef ég kem tjakki undir drusluna það er að segja.
///M wrote:doddi1 wrote:þetta er nú enginn 100 þúsund kall
Miðað við gengið í dag fæst þessi græja sem við keyptum ekki undir 70þús

doddi1 wrote:///M wrote:doddi1 wrote:þetta er nú enginn 100 þúsund kall
Miðað við gengið í dag fæst þessi græja sem við keyptum ekki undir 70þús
það er samt ekki 100 þúsund![]()
250$ með sendingarkostnaði er eitthvað um 60-70 þúsund í dag... og þú hefur sennilega keypt þetta þegar gengið hefur verið um 67-80 krónur = 35-45þúsund
en rörið mun kosta sirka 1000kall
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Stefan325i wrote:Þetta er dýrt verkfæri, og við höfum lánað annað dót sem við eigum og fengið það bilað/skemmt til baka og þurft að bera þann kostnað sjálfi.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Stefan325i wrote:Þetta er dýrt verkfæri, og við höfum lánað annað dót sem við eigum og fengið það bilað/skemmt til baka og þurft að bera þann kostnað sjálfi.
Gosh, það er eins og menn lesi ekki þráðinn.
HVAÐ MEÐ TRYGGINGU?
Þá borgar manneskjan andvirði tækisins í tryggingu, ef græjan kemur ónýt til baka þá hirðirðu trygginguna, annars endurgreiðirðu hana. Væri frekar einfalt og gott skipulag.
arnibjorn wrote:gardara wrote:Stefan325i wrote:Þetta er dýrt verkfæri, og við höfum lánað annað dót sem við eigum og fengið það bilað/skemmt til baka og þurft að bera þann kostnað sjálfi.
HVAÐ MEÐ TRYGGINGU?
Þá borgar manneskjan andvirði tækisins í tryggingu, ef græjan kemur ónýt til baka þá hirðirðu trygginguna, annars endurgreiðirðu hana. Væri frekar einfalt og gott skipulag.
Af hverju í ósköpunum ættu þeir að gera það?
Ef að græjan skemmist þá þurfa þeir að standa í veseni við að kaupa þetta úti og flytja til Íslands.
Ótrúlega heimskulegur hugsunarháttur. Á ég að lána hverjum sem er bílinn minn bara svo lengi sem að hann kemur með tryggingu að andvirði bílsins?

gunnar wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:Stefan325i wrote:Þetta er dýrt verkfæri, og við höfum lánað annað dót sem við eigum og fengið það bilað/skemmt til baka og þurft að bera þann kostnað sjálfi.
HVAÐ MEÐ TRYGGINGU?
Af hverju í ósköpunum ættu þeir að gera það?
Ef að græjan skemmist þá þurfa þeir að standa í veseni við að kaupa þetta úti og flytja til Íslands.
Ótrúlega heimskulegur hugsunarháttur. Á ég að lána hverjum sem er bílinn minn bara svo lengi sem að hann kemur með tryggingu að andvirði bílsins?
Já Árni, mig vantar bílinn þinn næsta október. Ég kem bara með milljón kall í tryggingu og þú verður að lána mér hann!![]()
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests