Djöfull hefurðu átt geggjaða bíla
(p.s bara svo fólk haldi ekki að ég eigi líka ríkan pabba, þá borga ég minn líka sjálfur

Just wrote:1984-gengið er mjög vel heppnað

Samt spurning hvort það sé ekki betra að byrja á einhverju aðeins rólegra ef þú skilur hvað ég er að fara. Ekkert að reyna að móðga þig eða neitt en þegar maður er að byrja að keyra á eigin vegum þá er oft betra að byrja á einhverju aðeins minna en 300hö.
Qwer wrote:Samt spurning hvort það sé ekki betra að byrja á einhverju aðeins rólegra ef þú skilur hvað ég er að fara. Ekkert að reyna að móðga þig eða neitt en þegar maður er að byrja að keyra á eigin vegum þá er oft betra að byrja á einhverju aðeins minna en 300hö.
Ég skil hvað þú ert að fara og hef marg oft heyrt þetta áður. En til að tala um kraftmikla bíla þá á pabbi eitt kvikindi Ford Mustang ´67 650 hp ef ég get keyrt hann þá á ég alveg að höndla M5... Samt sem áður þá er þetta alveg rétt pæling.
Qwer wrote:Fordinn er 650 ef ekki meira. En það er bara ekki málið. BMW er málið! Að vísu á ég örugglega eftir að keyra hann eitthvað í sumar og allt það en mig langar samt bara MIKLU meira í BMW.

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests