maxel wrote:sh4rk wrote:5 gíra kassar þá???
amm
Hvar finnur þú svo ódýra kassa?
Ég væri svo feitt til í m60 í bílinn hjá mér og flutningur frá UK er ekki vandamál fyrir mig

maxel wrote:sh4rk wrote:5 gíra kassar þá???
amm

sh4rk wrote:mitt mat þá er 5 gíra kassi glataður við B40 vélina því að ef að þú ætlar ekki að láta þetta vera drekka bensín þá þarftu að fara í drifhlutfall sem er 3:15 eða 2:93 því að ef að þú ert með 3:46 þá er vélin að snúast í 2800 í hundrað í 5 gír
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:sh4rk wrote:mitt mat þá er 5 gíra kassi glataður við B40 vélina því að ef að þú ætlar ekki að láta þetta vera drekka bensín þá þarftu að fara í drifhlutfall sem er 3:15 eða 2:93 því að ef að þú ert með 3:46 þá er vélin að snúast í 2800 í hundrað í 5 gír
Sigurður...... það þarf að setja þig í meðferð varðandi drifhlutföll osvfr.
fá bara rétta drifið í þetta.. 2.93 eða 2.97 og málið leyst..
en að mínu mati er eina vitið ef menn ætla í v8 á annað borð,, að spandera í 4 L vélina , allavega ,,
3L er alveg ok ,, ert eflaust með 240 ps ef kræklótta pústgreinin er skipt út og sæmilegar semiflækjur gerðar og enginn hvarfi;;;,
það er alveg ásættanlegt

sh4rk wrote:Sveinbjörn nei nei nei nei nei ég er góður ég hef bara mínar skoðanir á hlutunum.
En ég er sammála því að ef það er verið að fara út í V8 þá er 4,0 málið en það er lítið af því í boði hérna og þá bara ssk
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:Tóti wrote:
Þá verð ég bara að 1up-a þig og gera m30b35 turbo...
Góð hugmynd,,, engin aftermarket M30B35 turbo sem hefur verið gerð hérna (að mig minnir)
Sexan hans Sæma er með M106,, oem 745 turbo
Allir m30 eigendur sem ég þekki þykjast stefna á m30 turbo.
Ættu að vera orðnir nokkuð margir á næstunni... ef allir standa við orð sín
Svo eru menn velkomnir í skúrinn um mánaðarmótin,, þar er hægt að berja M30B35 með tveimur ,,, endurtek tveimur túrbínum.. sem eru helmingi fleiri túrbínur en eru samtals á ÖLLUM M30B35 vélum hérlendis (( fyrir utan B10 BT 239@507))
Váá....... ég fékk tár yfir þessari klisju,, og gallbragð að auki![]()
![]()
![]()

Axel Jóhann wrote:
Ef það er nýbakað og heitt á könnunni þá tek ég þig á orðinu.
Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:
Ef það er nýbakað og heitt á könnunni þá tek ég þig á orðinu.
Hummel,,![]()
![]()
![]()
og kaldur
![]()
ekkert heitt á könnunni neitt

srr wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Þú óskar eftir m60b40, og líka eftir m30b35. Ættir að taka til umhugsunar m60b30 fyrst þú lætur þér detta í hug m30. 3L V8-an er alveg hreint stórskemmtilegur motor og engu síðri en m30b35 í vinnslu, enda arftakinn þegar m30 hætti að koma
Jújú,, En Jón ,, M30B35 er langminnsta vesenið
Ekki láta Árna Björn eða Arnar Már heyra þessa setningu
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Tóti wrote:
Góð hugmynd,,, engin aftermarket M30B35 turbo sem hefur verið gerð hérna (að mig minnir)

ömmudriver wrote:srr wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Þú óskar eftir m60b40, og líka eftir m30b35. Ættir að taka til umhugsunar m60b30 fyrst þú lætur þér detta í hug m30. 3L V8-an er alveg hreint stórskemmtilegur motor og engu síðri en m30b35 í vinnslu, enda arftakinn þegar m30 hætti að koma
Jújú,, En Jón ,, M30B35 er langminnsta vesenið
Ekki láta Árna Björn eða Arnar Már heyra þessa setningu
Fí fæ fó............ ég sá þetta
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Tóti wrote:
Ég þykist ekki neitt Hr. Ginger
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests