Og svo um kvöldið þegar ég var að setja olíupönnuna á vélina og var að herða niður einn af tuttuguogníu boltum sem að henni halda með herslumæli(sem að ég hafði notað til að herða niður ventlalokið tveimur dögum áður) í 10nM herslu þá slitnaði hausinn af boltanum

einarsss wrote:dem .. bara óheppni ... spurning um að fara sleppa þessu indian heddpakkningarlími á aðra pakkningar en heddpakkninguna?

Lindemann wrote:einarsss wrote:dem .. bara óheppni ... spurning um að fara sleppa þessu indian heddpakkningarlími á aðra pakkningar en heddpakkninguna?
límir þú niður heddpakkningar? það hef ég aldrei heyrt um.
það þarf að oftast ekki að líma með svona pakkningum(ventlalokspakkningar, pönnupakkningar, etc...), það er helst að maður geri það ef það eru eitthvað skemmt planið sem pakkningin fer á.
ef pakkningin er ný, herslan rétt og búið að þrífa vel báða fleti þá er óþarfi að sulla lími útum allt.
Lindemann wrote:einarsss wrote:dem .. bara óheppni ... spurning um að fara sleppa þessu indian heddpakkningarlími á aðra pakkningar en heddpakkninguna?
límir þú niður heddpakkningar? það hef ég aldrei heyrt um.
það þarf að oftast ekki að líma með svona pakkningum(ventlalokspakkningar, pönnupakkningar, etc...), það er helst að maður geri það ef það eru eitthvað skemmt planið sem pakkningin fer á.
ef pakkningin er ný, herslan rétt og búið að þrífa vel báða fleti þá er óþarfi að sulla lími útum allt.
ömmudriver wrote:Bmw 735i (E 32)
Sjálfsk.>EKKI LENGUR!!!

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests