Zed III wrote:Ég veit um góða geymslu aðstöðu í Hafnarfirði, öruggt og upphitað. Það er reyndar rukkað um 5000 kall á fm per mán, en þetta hefur verið notað til að geyma hjólhýsi og slíkt.
pm fyrir frekari spurningar.
Svezel wrote:Zed III wrote:Ég veit um góða geymslu aðstöðu í Hafnarfirði, öruggt og upphitað. Það er reyndar rukkað um 5000 kall á fm per mán, en þetta hefur verið notað til að geyma hjólhýsi og slíkt.
Já einmitt, borga 40-50þús kall á mánuði fyrir geymslupláss undir bíl...sweet díll

Zed III wrote:Svezel wrote:Zed III wrote:Ég veit um góða geymslu aðstöðu í Hafnarfirði, öruggt og upphitað. Það er reyndar rukkað um 5000 kall á fm per mán, en þetta hefur verið notað til að geyma hjólhýsi og slíkt.
Já einmitt, borga 40-50þús kall á mánuði fyrir geymslupláss undir bíl...sweet díll
stór bíll það
Svezel wrote:Zed III wrote:Svezel wrote:Zed III wrote:Ég veit um góða geymslu aðstöðu í Hafnarfirði, öruggt og upphitað. Það er reyndar rukkað um 5000 kall á fm per mán, en þetta hefur verið notað til að geyma hjólhýsi og slíkt.
stór bíll það
Tjah venjulegur bíll, t.d. þristur er svona 8m² og fimma tæpir 9m²

garnett91 wrote:haha alltof dýrt gæti borgað svona 15 - 20 þús á mánuði topps

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

JoeJoe wrote:Þetta er bara einfallt strákar, farið með bílinn á Siglufjörð, farið á bæjarskrifstofuna og segist vilja geyma bílinn ykkar yfir veturinn, borgið ca. 20þús kall og málið er dautt, bíllinn verður geymdur inn í skemmu yfir veturinn s.s. margir að geyma báta þarna og svoleiðis.. ódýrasta geymslupláss sem ég veit um allavega
HAMAR wrote:Ég gæti mögulega verið með allt að 400 fm. ''vaktað'' geymsluhúsnæði í boði
ef einhver þorir að geyma bílinn sinn í Breiðholtinu.
Húsnæðið er ekki tilbúið í augnablikinu en gæti orðið það fyrir veturinn (desember).
Ef einhver hefur alvöru áhuga endilega láta mig vita.
Því fleiri bílar/hjól/fellihýsi því mun ódýrara.
Möguleiki á vinnuaðstöðu og kaffistofu, gott einkapláss fyrir utan húsnæðið.
Spurning hvort að BMW-kraftur taki ekki bara allt húsið á leigu sem félagsheimili
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:HAMAR wrote:Ég gæti mögulega verið með allt að 400 fm. ''vaktað'' geymsluhúsnæði í boði
ef einhver þorir að geyma bílinn sinn í Breiðholtinu.
Húsnæðið er ekki tilbúið í augnablikinu en gæti orðið það fyrir veturinn (desember).
Ef einhver hefur alvöru áhuga endilega láta mig vita.
Því fleiri bílar/hjól/fellihýsi því mun ódýrara.
Möguleiki á vinnuaðstöðu og kaffistofu, gott einkapláss fyrir utan húsnæðið.
Spurning hvort að BMW-kraftur taki ekki bara allt húsið á leigu sem félagsheimili
Ef það er vinnuaðstaða og verðið er gott þá hef ég áhuga.
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests