SSK forever btw !
Haffi wrote:revaði allavega í 6500-6700prm í sport
SSK forever btw !
BMW_Owner wrote:ég var sko að pæla nefnilega að er einum of óþægilegt að hafa ekki þennan snúning mæli....en segið mér annað hvenær heyri ég þegar bíllinn slær af og getur bíllinn eitthvað brætt úr sér því ég var sko fastur beint fyrir utan húsið mitt(heimilið) og þar losnaði ég ekkert nema að moka og moka og moka (það var sko snjór) og loksins losnaði bíllinn og þá þarf maður að botna aftur á bak og til festast ekki........bara pæla
kv.BMW_Owner

Svezel wrote:Ef þú heyrir ekki í vélinni þegar þú ert á gjöfinni þá er kominn tími á að SLÖKKVA á græjunum!!!!!!!!
Jss wrote:Svezel wrote:Ef þú heyrir ekki í vélinni þegar þú ert á gjöfinni þá er kominn tími á að SLÖKKVA á græjunum!!!!!!!!
Og/eða fá sér heyrnartæki.

bjahja wrote:Jss wrote:Svezel wrote:Ef þú heyrir ekki í vélinni þegar þú ert á gjöfinni þá er kominn tími á að SLÖKKVA á græjunum!!!!!!!!
Og/eða fá sér heyrnartæki.
Og/eða fá sér 6cyl ;)

bjahja wrote:Það er náttúrulega hægt að láta heyrast meira í 4cyl en 6, en það er ekkert að marka 4cyl túrbó vél, sem er btw breytt
En þótt það sé hægt að láta heyrast hátt í 4cyl verður hljóðið aldrei jafn þétt og flott og í 6cyl+
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests