gstuning wrote:
Það er þá ekki S54 tilbúinn í akstur.
Enn þetta S14 dót er bara gull menn líta svo upp til þess.
Ekki að gera lítið úr þessu enn þetta er tæplega 200hö og rétt 230nm.
Það er bara ekki baun í bala í dag.
Þess vegna myndi ég ráðleggja þeim sem eiga svona að nýta gengismuninn og
fá duglegann pening fyrir S14 vélarnar sínar.
Ekki að gera lítið úr sölunni hjá Danna, enn 200hö fyrir 500k?
Ég mæli með því að hann setji þetta á sölu til USA bókað sneggsta salann þannig.
Þarna eru Gustur og ég BARA sammála.. ((Þórður ONNO eflaust einnig)) en það er hreinlega með ólíkindum hvað lotningin fyrir þessu loppna dóti er mikil ,,
það jákvæða er að þetta er þó 200 ps,, þeir sem eru með léttan bíl <(( E30 ))> eru með áræðinlegann mótor ,, með instant responce,, 7000+ rev og í réttum höndum er hægt að ,,,,,,,,, hliðra ........... E30 ansi mikið Hillerz the drift , hefur sýnt það og sannað,,
Miðað við umtal osfrv á netinu ,, er án vafa sterkur leikur að senda þetta til USA,,
smá OFFTOPIC -->>
að mínu mati gæti talist trúarbragða-lega séð að þetta sé næst mest svali S mótor frá BMW (( ATH S70/3 er ekki meðtalinn þar sem hann er búinn til fyrir annann framleiðanda )) M88/1 mun eflaust alltaf verma fyrsta sætið (( en sú vél er oem M1 vélin og byggð á M49 3.0 CSI í 4/v útfærslu))
held að Vinsældum S14 megi EINGÖNGU þakka sigurgöngu E30 M3 í kappakstri ,, víðsvegar, um heiminn
fyrir mína parta er ég ekkert hrifinn af S-14,, en ég er einnig ekki sammála .. almenningnum upp til hópa
hvað sem því líður þá vona ég að Það verði erlend sala ,, alltaf gaman að sjá seinna meir ,,
yeahh i bought this engine from an eskimo who lived in an igloo in Iceland .. he used this engine on his dog-sledge,,, (( held að gæinn hafi miskilið þegar Danni var að útskýra að það væri DOG-LEG kassi með vélinni

))
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."