birkire wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:
arnibjorn wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:
Konan dró mig á Drag Me To Hell áðan því hún var búinn að heyra svo margt gott um hana, en ............................................................
...............ÞETTA ER LÉLEGASTA OG ÖMURLEGASTA MYND SEM ÉG HEF SÉÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Væri sáttari ef ég hefði skeint mér með 1100kr sem miðinn kostaði.
http://www.imdb.com/title/tt1127180/Imdb er ósammála þér, 7.8 er mjög gott fyrir hryllingsmynd!
En ég get ekkert sagt... hef ekki séð þessa mynd og horfi yfirleitt ekki á hryllingsmyndir

Já ég veit, skil ekki hvað hún fær góða einkun því þetta er hrikalega léleg mynd og fáránlega fyrirsjáanleg.
Ég bara á ekki næginlega mikið af lýsingarorðum til að lýsa því hvað þetta er léleg mynd.
Þér hefur ekki dottið í hug að hún eigi að vera svona léleg ?
Maður má ekki fara með fýlusvipinn á þessa mynd og vera alvarlegur. FAnnst hún vera svona smá tribute til gömlu lélegu myndanna, allavega fór ég vel sáttur úr salnum... djöfulli fyndin líka

En sitt sýnist hverjum :S
Bíddu HA!!!! að mynd eigi að vera léleg
Þetta er bara glötuð mynd að mínu mati og eins og þú segir þá var hún eiginlega bara spaugileg á tímum.
En ég fatta ekki afhverju er verið að búa til mynd sem á að vera léleg til þess að vera tribute til eldri mynda,
ef mig hefði langað að sjá gamla hryllingsmynd þá hefði ég bara leigt hana.
Sam Raimi á alveg böns af aðdáendum frá því að hann gerði Evil Dead myndirnir og þetta hefur eflaust verið eitthvað tribute til þeirra.
En fyrst að þú segir að hún hafi verið svona léleg þá ætla ég ekki að standa í því að horfa á hana