birkire wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:
arnibjorn wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:
Konan dró mig á Drag Me To Hell áðan því hún var búinn að heyra svo margt gott um hana, en ............................................................
...............ÞETTA ER LÉLEGASTA OG ÖMURLEGASTA MYND SEM ÉG HEF SÉÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Væri sáttari ef ég hefði skeint mér með 1100kr sem miðinn kostaði.
http://www.imdb.com/title/tt1127180/Imdb er ósammála þér, 7.8 er mjög gott fyrir hryllingsmynd!
En ég get ekkert sagt... hef ekki séð þessa mynd og horfi yfirleitt ekki á hryllingsmyndir

Já ég veit, skil ekki hvað hún fær góða einkun því þetta er hrikalega léleg mynd og fáránlega fyrirsjáanleg.
Ég bara á ekki næginlega mikið af lýsingarorðum til að lýsa því hvað þetta er léleg mynd.
Þér hefur ekki dottið í hug að hún eigi að vera svona léleg ?
Maður má ekki fara með fýlusvipinn á þessa mynd og vera alvarlegur. FAnnst hún vera svona smá tribute til gömlu lélegu myndanna, allavega fór ég vel sáttur úr salnum... djöfulli fyndin líka

En sitt sýnist hverjum :S
Bíddu HA!!!! að mynd eigi að vera léleg
Þetta er bara glötuð mynd að mínu mati og eins og þú segir þá var hún eiginlega bara spaugileg á tímum.
En ég fatta ekki afhverju er verið að búa til mynd sem á að vera léleg til þess að vera tribute til eldri mynda,
ef mig hefði langað að sjá gamla hryllingsmynd þá hefði ég bara leigt hana.
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021