sh4rk wrote:Ef bíllinn stendur inni þá ryðgar hann ekki neitt en ef að hann stendur úti á túni þá er það ekki uppskrift upp á neitt gott

svennibmw wrote:Ef bílar standa inni í óupphituðum skemmum, hlöðum og þess háttar ryðga þeir hraðar og mygla meira að innan heldur
en að standa út á plani, gildir ekki um að standa út á túni, en þessi var ekki búinn að standa gengi á grasinu, var færður
af bóndanum af einhverju malarplani sem hann stóð lengst af á, en upplitun og ryðblettir eru ekki það versta sem gerist úti
í náttúrinni, það eru þessar 100.001. köngulær sem bjuggu í honum.... kveðja svenni
srr wrote:svennibmw wrote:Ef bílar standa inni í óupphituðum skemmum, hlöðum og þess háttar ryðga þeir hraðar og mygla meira að innan heldur
en að standa út á plani, gildir ekki um að standa út á túni, en þessi var ekki búinn að standa gengi á grasinu, var færður
af bóndanum af einhverju malarplani sem hann stóð lengst af á, en upplitun og ryðblettir eru ekki það versta sem gerist úti
í náttúrinni, það eru þessar 100.001. köngulær sem bjuggu í honum.... kveðja svenni
![]()
Er allt morandi í þeim ?
Mazi! wrote::shock:![]()
![]()
köngulær
það eru ógeðslegustu dýr sem ég veit

Axel Jóhann wrote:Mazi! wrote::shock:![]()
![]()
köngulær
Oj já, ég fékk nokkrar hlussur með til eyja þegar ég keypti 525i m50 og ég var ekki lengi að fara með hárlakkið og kveikjarann á þær.
SteiniDJ wrote:Axel Jóhann wrote:Mazi! wrote::shock:![]()
![]()
köngulær
Oj já, ég fékk nokkrar hlussur með til eyja þegar ég keypti 525i m50 og ég var ekki lengi að fara með hárlakkið og kveikjarann á þær.
Haha, felgusýra virkar vel líka. Tekur sinn tíma þó, en það er bara gaman.
Siggi e12 wrote:SteiniDJ wrote:Axel Jóhann wrote:Mazi! wrote::shock:![]()
![]()
köngulær
Haha, felgusýra virkar vel líka. Tekur sinn tíma þó, en það er bara gaman.
Steini minn
Bremsuvökva og eitur.Þetta var ekki eðlilegt. Ég hafði ekki undan fyrstu daganna að losa mig þetta. Eftir nokkra klukkutíma voru þær búnar að spinna næstum þig allann bílinn aftur. Þær enduðu á því að flýja út úr skúrnum hjá mér og voru t.d. byrjaðar að spinna bílinn sem stóð fyrir skúrinn.
kv. Siggi

Mazi! wrote:geri ráð fyrir að öll innrétting,, svosem sæti og teppi sé ónítt af myglu og köngulóa kúk eða hvað?
allaveganna lúkka höfuðpúðarnir ekki vel,,, væri spurning með að setja e30 leður sportsæti í hann eða e34 sportsæti úr leðri
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests