bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 10. Jun 2025 22:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Gaman að tékka á því hvað greinarnar kosta.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 22:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Gaman að tékka á því hvað greinarnar kosta.


menn eru víst búnir að spá vel í þessu sumir

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 22:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
N54 turbo setup á S50?

:roll: :roll: :roll: :roll:

Það er ticket to disaster.
N54 turbo setupið er djók. Menn eru núna með hærra boosti að éta túrbínur í kringum 380hö eins og ekkert sé.
Ekki vera kjánar að halda að þetta drasl sé sniðugt á S50 eða nokkuð annað enn N54 original.

Á S50 og allar OEM N/A vélar þarf að varast að byggja upp bakþrýsting (littlar túrbínur) .

N54 verður ekki sú vél sem hún á að vera fyrr enn það fara koma turbo upgrades og single turbo setups.
Þá fer potentiallið að láta sjá sig. Ég er alveg handviss um að þetta er 650hö capable vél með réttu setupi,
ALVEG ORIGINAL vél. Ekki tvær Smart túrbínur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Því að TT virkar nátturulega svo illa á græna skrímslinu?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 22:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
N54 turbo setup á S50?

:roll: :roll: :roll: :roll:

Það er ticket to disaster.
N54 turbo setupið er djók. Menn eru núna með hærra boosti að éta túrbínur í kringum 380hö eins og ekkert sé.
Ekki vera kjánar að halda að þetta drasl sé sniðugt á S50 eða nokkuð annað enn N54 original.

Á S50 og allar OEM N/A vélar þarf að varast að byggja upp bakþrýsting (littlar túrbínur) .

N54 verður ekki sú vél sem hún á að vera fyrr enn það fara koma turbo upgrades og single turbo setups.
Þá fer potentiallið að láta sjá sig. Ég er alveg handviss um að þetta er 650hö capable vél með réttu setupi,
ALVEG ORIGINAL vél. Ekki tvær Smart túrbínur.



Af hverju ertu svona handviss :shock: :shock:

öll dynotest sýna 330-350 ps á N54B30 ,, togið er gefið 400 nm og er líklega nokkuð rétt,, en ps talan er ekkert annað en tryggingafeik ,, alveg eins og 476 ps hjá AMG með M113 kompressor,, öll test sýndu 500+

MARGAR N54 vélar með stærri millikæli .. öðru forriti,, osfrv,, hreinlega grilla S65 M3

ég veit ekki eitt eða neitt um n54 turbo á S50.. en það spruttu strax upp umræður afhverju boltagötin pössuðu.. trúi ekki öðru en að N54 eldgrein + turbo geti verið sniðugt uppgrade fyrir S50,,

Sveinn nokkur Helgason er með T22 .. x 2 og það er örugglega LANGÖFLUGASTI BMW ever sem ég hef setið í.. á 12 psi,, skulum ekkert vera að ímynda okkur þau 20 psi sem hann notar af og til

og miðað við kenningu þína ,, þá er það augljóslega small turbo lame með miklum bakþrýstingi og vinnur ekkert mið við hvað er hægt að gera

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Aug 2009 23:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Let´s go...

Í hvaða heimi virkar að setja "300hö" turbo setup á 321hö vél?
Þetta setup á N54 er fyrir vél sem er um 200-230hö NA. Það fer illa á 286-321hö NA vélar.

Fart er með T22. N54 er með T15 í besta lagi ef við reynum að bera samann.
Þessar túrbínur eru alveg fáránlega littlar, þessar eldgreinar eru fyrir littlar túrbínur.
og again, það virkar ekki til að búa til solid hö.


Það er ekki kenning mín að littlar túrbínur duga lítið fyrir háar hestaflatölur.
Það er bara vitað.

Ef þú ætlar að bolta turbo setup á bílinn þinn,
Segjum 200hö NA vél, þá skoðarru 350hö turbo setups. Ekki 200hö turbo setups!

N54 fer yfir 400lbs tog þegar boostið er aukið,
Image


Það er engin tilviljun að boltagötin á milli S50/M50/M52/S52/M54/S54/N54 eru þau sömu.
Því að þegar BMW hannaði M50 þá héldu þeir áfram með bolta munstur sem þeir runna á 4ventla heddum.
Það sem er líkt með þessum vélum er bilið á milli stimpla miðja, sama og M20 meira að segja.
BMW hatar að breyta hlutum, Why fix if it aint broke pæling. Enda runna þeir sömu legu stærð í næstum öllum vélum.
meira að segja olíuþrýstiventilinn er sá sami í öllu.

Og dynotest á N54 sýna ekki alltaf 330-350hö, nema á amerískum dynoes þá.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Aug 2009 01:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
N54 verður ekki sú vél sem hún á að vera fyrr enn það fara koma turbo upgrades og single turbo setups.
Þá fer potentiallið að láta sjá sig. Ég er alveg handviss um að þetta er 650hö capable vél með réttu setupi,
ALVEG ORIGINAL vél.
Ekki tvær Smart túrbínur.


Veit um einn sem er ekki sammála þessu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Aug 2009 10:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ÞAð á eftir að koma í ljós.

Alveg eins og menn héldur að original bmw na vélar þyldu bara 6psi.
Þeir eru núna keyrandi yfir 600hestöfl á S52 vélarnar í USA. Gefið að það eru stálpakkningar og sterkari studdar.
Enn stimplar og stangir þola það.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Aug 2009 11:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Málið er víst að baunateljararnir hjá BMW Gmbh eru farnir að spara óhóflega í innkaupum
á innvolsi.....

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Aug 2009 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég get alveg trúað því svosem.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Aug 2009 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
S85 vélin Étur S62 að öllu leyti hvað karaketer varðar að mínu mati, jújú togið kemur neðar á S62 en hefur hærra peak á S85 plús að keyra mótor frá 1000rpm upp í 8.250rpm er geggjað. Það er eitthvað sem gerist í manni við að snúa 5L V10 á 7000+rpm. Soundið er rosalegt.

Í samanburði bliknar hin lata V8 vs hin eiturhressa V10, í raun finnst mér líkara að keyra S50 og S85... nema sú seinni er miklu grimmari.

N54 er gerð fyrir það afl sem hún deliverar OEM + kanski 50-100 hesta. Meira er víst ekki innistæða fyrir, auk þess sem hún ofhitnar í hasar.

Já og Sveinbjörn þarf að fá rúnt á einhverju öðru en actuator controluðu 12psi boosti :lol: 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Aug 2009 13:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ertu eitthvað búinn að vera að taka á Hulk eða er þetta bara snatttík í og úr vinnu?!?!?!?!? :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Aug 2009 15:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Ertu eitthvað búinn að vera að taka á Hulk eða er þetta bara snatttík í og úr vinnu?!?!?!?!? :lol:


hef ekki þorað á slaufuna :oops: enda griplaus á 265CUP í fyrstu 3 gírunum (og jafnvel meira).

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Aug 2009 15:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
Ertu eitthvað búinn að vera að taka á Hulk eða er þetta bara snatttík í og úr vinnu?!?!?!?!? :lol:


hef ekki þorað á slaufuna :oops: enda griplaus á 265CUP í fyrstu 3 gírunum (og jafnvel meira).


Þú ert nú varla að losa cup í þriðja ef dekkin eru almennilega heit og útihiti sæmilegur?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Aug 2009 18:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
Ertu eitthvað búinn að vera að taka á Hulk eða er þetta bara snatttík í og úr vinnu?!?!?!?!? :lol:


hef ekki þorað á slaufuna :oops: enda griplaus á 265CUP í fyrstu 3 gírunum (og jafnvel meira).


Þú ert nú varla að losa cup í þriðja ef dekkin eru almennilega heit og útihiti sæmilegur?


Segi það líka ,,,,,,, fyrr má nú fyrrvera :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group