Let´s go...
Í hvaða heimi virkar að setja "300hö" turbo setup á 321hö vél?
Þetta setup á N54 er fyrir vél sem er um 200-230hö NA. Það fer illa á 286-321hö NA vélar.
Fart er með T22. N54 er með T15 í besta lagi ef við reynum að bera samann.
Þessar túrbínur eru alveg fáránlega littlar, þessar eldgreinar eru fyrir littlar túrbínur.
og again, það virkar ekki til að búa til solid hö.
Það er ekki kenning mín að littlar túrbínur duga lítið fyrir háar hestaflatölur.
Það er bara vitað.
Ef þú ætlar að bolta turbo setup á bílinn þinn,
Segjum 200hö NA vél, þá skoðarru 350hö turbo setups. Ekki 200hö turbo setups!
N54 fer yfir 400lbs tog þegar boostið er aukið,

Það er engin tilviljun að boltagötin á milli S50/M50/M52/S52/M54/S54/N54 eru þau sömu.
Því að þegar BMW hannaði M50 þá héldu þeir áfram með bolta munstur sem þeir runna á 4ventla heddum.
Það sem er líkt með þessum vélum er bilið á milli stimpla miðja, sama og M20 meira að segja.
BMW hatar að breyta hlutum, Why fix if it aint broke pæling. Enda runna þeir sömu legu stærð í næstum öllum vélum.
meira að segja olíuþrýstiventilinn er sá sami í öllu.
Og dynotest á N54 sýna ekki alltaf 330-350hö, nema á amerískum dynoes þá.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
