Reyndi hvað ég gat að horfa á Adventurland. náði 50mín og þá gat ég ekki meir.
Annars er ég búinn að horfa á um 50-60 bíomyndir síðasta mánuð og hálfann.
Annars hér eru nokkrar sem ég er nokkuð nýlega búinn að sjá/sjá aftur.
Initial D , með texta er ágæt annarslagið. Ong Bak , martial arts type mynd , aðalhetjan mega flinkur og gamann af bardaga atriðunum. Ong Bak II, áfram svipað, nema í fortíðinni. Ekki jafn skemmtileg No Mans Land , Porsche / Bílstulda / Löggu mynd , gamann af bílunum. PCU , ágætis háskóla get drunk mynd. History Channel How Bruce Lee changed the world , ágætis heimildarmynd Point Break , JOHNNY UTAH !!! Commando , Arnoldarinn í essinu og drepur mjög mjög marga. Thrashin' , Skateboard mynd #1. "Cabriolet is hungarian for fast car" !! Ski School, get drunk mynd og partý mynd Erik the Viking, monthy python mynd. Tim Robbins, ágæt mynd, soldið kjánaleg samt. Armed and Dangerous , John Candy góður. Bio-Dome, ég veit ekki afhverju enn ég kíki alltaf á hana á nokkur ára fresti. Mr. Destiny , ágæt mynd. The Great Outdoors , fín rólyndis mynd, Spies Like us, Chevy Chase og Dan Aykroyd
Dazed and Confused. klikkar ekki, Superbad og Grandma´s boy get ég alltaf horft á.
Svo líka annað sem ég fann á netinu. Saturday Night Live , season 1-3. Bara fyndið að sjá suma hostanna sem eru old news í dag enn voru hot stuff þá.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|