Næsta level af gormum eru talsvert dýrari og byggðir fyrir 13mm og 9000RPM sem er meira en ég hafði planað og talsvert dýrara. Vantar alveg endilega að vita meira um þetta

JonFreyr wrote:Ertu alveg viss um eg thurfi ekki adra pakkningu, finnst kjanalegt ad hugsa til thess hafa pakkninguna inn fyrir cylinder vegginn....? En tek thá grófari gormana, hef ekki thörf fyrir 9000RPM capable gorma en eins og thu segir tha er ventlaflot ekki fýsilegt og eins thetta er liklegast a talsverdri ferd a svona háum snuningiveit ekki hversu mikid madur má leyfa sér ad snúa 2,8 sveifarásnum en fer allavega ekki ofar en 7500RPM sama hvad tautar og raular.

einarsss wrote:JonFreyr wrote:Ertu alveg viss um eg thurfi ekki adra pakkningu, finnst kjanalegt ad hugsa til thess hafa pakkninguna inn fyrir cylinder vegginn....? En tek thá grófari gormana, hef ekki thörf fyrir 9000RPM capable gorma en eins og thu segir tha er ventlaflot ekki fýsilegt og eins thetta er liklegast a talsverdri ferd a svona háum snuningiveit ekki hversu mikid madur má leyfa sér ad snúa 2,8 sveifarásnum en fer allavega ekki ofar en 7500RPM sama hvad tautar og raular.
Þetta er eins og að segja að maður ætli aðeins í 10 psi þegar maður hefur möguleika á fara 22psiManni langar altaf í meira!
Aron Andrew wrote:Það sem ég vill helst er jafnt power í kringum 300hö
gstuning wrote:Ef stimplarnir rekast ekki í pakkninguna þá þarftu ekki aðra.
Enn það er spurning hversu mikið sæti er fyrir eldhringina.
Gætir prufað að senda vacmotorsport email eða metric mechanics.
Ættir að geta fundið info um þetta samt á r3vlimited þar sem að nokkrir hafa smíðað 86mm bore blokkir.
ef dótið er ekki balancerað þá myndi ég ekki vera reva ovar enn 7500rpm. Og helst ekki ofar nema létta dótið líka.
Enn það fer allt eftir hvernig power kúrvan þín verður. Það þarf ekki að vera að 288 geri svo mikinn mun uppá hversu seint powerið kemur. Vandamálið liggur ekki í sveifarásnum heldur stimplum og stöngum og balanceringunni á milli þeirra.
Enn 2.9 NA M20 ætti að vera helvíti skemmtileg

JonFreyr wrote:Var reyndar búinn ad skoda thann möguleika, en thad er vesen fyrir mig og alls ekki ókeypis. Stangirnar eru ekki gefins en get fengid talsvert léttari og sterkari stangir bædi í Svitjód og tja...hvar sem er ef tví er ad skipta.
Vegna thess ad thetta kostar mig talsvert, thá ákvad ég strax ad gera thetta 110% og eyda thess vegna lengri tíma í thetta.
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests