Karlsson wrote:Geggjaður bíll! mundi vilja sjá önnur afturljós á honum, mundi gera helling fyrir bílinn að vera með hvít ljós að aftan. Til hamingju með þennann!
Hef einmitt verið að hugsa um að kaupa svoleiðis seinna
Karlsson wrote:Geggjaður bíll! mundi vilja sjá önnur afturljós á honum, mundi gera helling fyrir bílinn að vera með hvít ljós að aftan. Til hamingju með þennann!

HemmiR wrote:Karlsson wrote:Geggjaður bíll! mundi vilja sjá önnur afturljós á honum, mundi gera helling fyrir bílinn að vera með hvít ljós að aftan. Til hamingju með þennann!
Takk, Hef einmitt verið að hugsa um að kaupa svoleiðis seinna

HemmiR wrote:HemmiR wrote:Karlsson wrote:Geggjaður bíll! mundi vilja sjá önnur afturljós á honum, mundi gera helling fyrir bílinn að vera með hvít ljós að aftan. Til hamingju með þennann!
Ásgeir wrote:HemmiR wrote:HemmiR wrote:Karlsson wrote:Geggjaður bíll! mundi vilja sjá önnur afturljós á honum, mundi gera helling fyrir bílinn að vera með hvít ljós að aftan. Til hamingju með þennann!
Já það er víst ekki til svoleiðis, las mig svolítið til um þetta þegar ég átti minn touring og sá að eiginlega eini sénsinn væri að smíða sér það sjálfur úr ljósi af sedan.

birkire wrote:Ásgeir wrote:HemmiR wrote:HemmiR wrote:Karlsson wrote:Geggjaður bíll! mundi vilja sjá önnur afturljós á honum, mundi gera helling fyrir bílinn að vera með hvít ljós að aftan. Til hamingju með þennann!
Já það er víst ekki til svoleiðis, las mig svolítið til um þetta þegar ég átti minn touring og sá að eiginlega eini sénsinn væri að smíða sér það sjálfur úr ljósi af sedan.
Þetta er sedan![]()
Varðandi glær afturljós á touring var einhver svíi sem býr til glært gler sem er hægt að mixa í orginal ljósið.

birkire wrote:Ásgeir wrote:HemmiR wrote:HemmiR wrote:Karlsson wrote:Geggjaður bíll! mundi vilja sjá önnur afturljós á honum, mundi gera helling fyrir bílinn að vera með hvít ljós að aftan. Til hamingju með þennann!
Þetta er sedan![]()
Varðandi glær afturljós á touring var einhver svíi sem býr til glært gler sem er hægt að mixa í orginal ljósið.

Axel Jóhann wrote:Dibs á líkið af bilnum ef hann fer ekki á tjónauppboð.
En leiðinlegt að heyra, engin meiðsli á þér eða öðrum?

Users browsing this forum: No registered users and 62 guests