nonni, ég er allur eyru

.. ræðst reyndar ekki alveg strax í felgukaup en það er samt eitt af því sem verður gert, endilega koddu með flr uppls eru þetta krómfelgurnar af þinni?
bíllin er 89 vínrauður með rauðu leðri, jú á orginal 17" felgunum og á 275/40ZR17 allan hringin. vélin er L-98 350cid v8, orginal 240hö og 335 lbs tog (gæti einhver reiknað þetta í NM fyrir mig?) og virkar alveg merkilega vel meðað við því sem ég bjóst við en bíllin er alveg þrælsprækur og brennir gúmmí eins og bavíani.. búnað keyra hana rúma þúsund km og verð að segja að þessir bílar eru eitt skemmtilegustu tæki sem eg hef komist í.. alveg síkaflexað við jörðina..
bíllin þarnast þó vinnu, var rifin í spað og sprautaður fyrir ca 2 mán, var hræðilega illa sprautaður og enn verr settur saman, bólur í lakkinu, stuðarar illa festir og svo framvegis.. og innréttinguni tillt í með nokkrum skrúfum.. hugsa að ég geymi hana bara að bíladögum og fari norður á henni og tæti hana svo í spað strax á eftir.. nema ég verði byrjaður á henni fyrir bíladaga .
við erum nú samt búnir að liggja talsvert í henni og er allta annað að keyra bílin núna og þegar ég fékk hann