bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 16:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 12:50 
Formúlubílstjóri

Haha, sól og flott kl. 11:50..
Svo HVARF allt hinumegin við Vallahverfið MASSA rigningu kl. 11:55. 5 mín fyrir start í GoCart :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 18:26 
Formúlubílstjóri

Núna er ég hættur að keppa :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 18:32 
Formúlubílstjóri

Hvernig eru svo úrslitin?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 19:06 
Getawaybílstjóri

í þessari keppni er

1.aron jarl
2.fannar
3. siggi
4 árnibjörn

..... svo fleiri man ekki alveg restina

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 19:22 
Formúlubílstjóri

ég veit ekki hvort að ég sé að taka þessu of alvarlega eða hvað en mér finnst hvernig staðið er að þessari dómgæslu út í hött.
ég er ekki óánægður með 5. sætið en hvernig raðaðist á listann er lyginni líkast.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 19:27 
Formúlubílstjóri

Dóri- wrote:
ég veit ekki hvort að ég sé að taka þessu of alvarlega eða hvað en mér finnst hvernig staðið er að þessari dómgæslu út í hött.
ég er ekki óánægður með 5. sætið en hvernig raðaðist á listann er lyginni líkast.

Þú skalt alveg róa þig í fílunni samt þegar þú ferð. Óþarfi að spóla í pittinum og á mölinni. Það er stranglega bannað!!

En mér sjálfum fannst dómgæslan í þessari keppnu svolítið skrýtin. Hvernig fannst þér að þetta hefði átt að raðast niður?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 19:27 
Formúlubílstjóri

En annars er ég sjálfur MJÖG sáttur með 4 sætið og 4. sætið overall í Íslandsmeistaramótinu. Get núna sagt að ég sé 4. besti driftari á Íslandi :lol:

Skemmti mér konunglega í dag, finnst ekki jafn skemmtilegt að keyra öfugan hring en þetta var samt ótrúlega gaman og skemmtileg tilbreyting.

Náði meirað segja að brenna smá í framann þrátt fyrir skíta veður í morgun. Rættist alveg úr þessu :)

Bara takk fyrir mig, búin að vera mega mega mega móttaröð í sumar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 19:49 
Formúlubílstjóri

Verð að segja ,, að þetta er eitthvað skrítið,,

Fannar átti AFLEITAN dag,,
Aron hefur ALLTAF keyrt betur

Siggi keyrði MEGA vel,, henn snéri eins og ALLIR......,, mega tilþrif og reykur
Aron Andrew keyrði einnig hörkuvel
arnibjörn keyrði fanntavel,, snéri á ögurstundu :twisted:

Mér fannst Dóri einnig hafa keyrt vel,, langbestu tilþrifin hjá honum hingað til

ansi er ég ánægður með að hafa ekki verið einn af dómurunum,, eflaust verið mjög á skjön miðað við meðaltalið,

hvernig er með tengingar og slíkt.. er það metið eitthvað osfrv,,

Ef ég á að vera hlutdrægur þá er Aron Jarl ekkert of vel af þessu kominn..,, þetta er mitt mat.. Sýndi flott tilþrif en flottustu tilþrifin náðu aldrei heilum hring.. F2 ætti ekki einu sinni að vera í topp 3,, Hef aldrei séð hann keyra svona illa ,, HEILDARLEGA SÉÐ,, hann kann þetta en getur átt slæma daga eins og aðrir

ATH.. ég er áhorfandi ,, ekki dómari og er ekki að lasta störf þeirra sem einstaklinga ,, en greinilegt að mat áhorfandans sem sér heildarhring keppanda er töluvert frábrugðnara

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 19:52 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Dóri- wrote:

Þú skalt alveg róa þig í fílunni samt þegar þú ferð. Óþarfi að spóla í pittinum og á mölinni. Það er stranglega bannað!!

En mér sjálfum fannst dómgæslan í þessari keppnu svolítið skrýtin. Hvernig fannst þér að þetta hefði átt að raðast niður?

ég veit ekki, ég er greinilega bara að gera verri hluti en ég hélt, gerði mitt allra besta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 20:04 
Formúlubílstjóri

eina sem ég sá hjá þér dóra var að þú tengdir ekki beina kaflann nógu vel .. get ekki sett út á margt annað

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 20:16 
Getawaybílstjóri

Það hefur nú verið svolíð oft sett út á dómgæslu í driftinu í sumar.
Ég hef verið dómari og lent í því að keppni sem ég dæmdi raðaðist niður á fáranlegan hátt og mér fannst úrslitin vera asnaleg.

Það er held ég allveg auðséð að ef menn ætla að halda áfram með íslandsmót í þessari grein þá þarf að breyta þessu stigakerfi og setja eitthverjar skýrari reglur um dómgæslu.

Ég get ekki skilið afhverju þeir sem stjórna driftdeildinni tóku sig ekki til og skoðuð hvernig þessum málum er háttað út í heimi áður en þeir hófu íslandsmót í greininni hérna heima.
Það hlýtur að vera hægt að finna reglur og annað sem er notað úti og nota það hérna heima.

En það er samt eitt sem spilar mikið inni í þetta og það er dómarinn.
Stigagjöf í drifti er huglæg.
það sem einum finnst flott getur næsti maður sett út á.
Þess vegna held ég að það sé mikilvægt að vera með sama fólkið í dómarastörfunum út sumarið.
Það gæti hjálpað eitthvað við að ná þessum huglæga þátti niður.

Þetta eru hlutir sem mér finnst að verið að laga fyrir næsta ár hjá ykkur og setja regluverkið á netið.
Það er betra fyrir alla að geta skoðað hvað er dæmt eftir og hvaða reglum er farið eftir við dómarastörf.

En svona í lokin.
þá óska ég sigurvegurum dagsins til hamingu.
Einnig á stjórn driftdeildar AÍH hrós skilið fyrir að nenna að halda þetta íslandsmót þrátt fyrir allt þetta nöldur sem hefur verið um það á netinu.

Kv
Jón Bjarni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 20:20 
Formúlubílstjóri

Bara í lagi Jón Bjarni...... :thup:

ATH ég vil sérstaklega einnig taka fram að þetta er sjálfboðastarf,, og eiga menn þakkir skildar fyrir það starf sem verið er að inna af hendi..

enginn einn eða neinn á að taka til sín að það sé verið að gagnrýna störfin sem sá eða sú lætur í té,,

en dómgæslan er eitthvað sem væri eflaust gott að leysa með einhverjum hætti,,

MJÖG erfitt er að fá fólk til dómgæslu-starfa,, spurning um að vera með ívilnun í einhverju formi ?? BARA hugmynd :alien:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Last edited by Alpina on Sat 22. Aug 2009 20:25, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 20:22 
Formúlubílstjóri

Jón Bjarni wrote:
Það hefur nú verið svolíð oft sett út á dómgæslu í driftinu í sumar.
Ég hef verið dómari og lent í því að keppni sem ég dæmdi raðaðist niður á fáranlegan hátt og mér fannst úrslitin vera asnaleg.

Það er held ég allveg auðséð að ef menn ætla að halda áfram með íslandsmót í þessari grein þá þarf að breyta þessu stigakerfi og setja eitthverjar skýrari reglur um dómgæslu.

Ég get ekki skilið afhverju þeir sem stjórna driftdeildinni tóku sig ekki til og skoðuð hvernig þessum málum er háttað út í heimi áður en þeir hófu íslandsmót í greininni hérna heima.
Það hlýtur að vera hægt að finna reglur og annað sem er notað úti og nota það hérna heima.

En það er samt eitt sem spilar mikið inni í þetta og það er dómarinn.
Stigagjöf í drifti er huglæg.
það sem einum finnst flott getur næsti maður sett út á.
Þess vegna held ég að það sé mikilvægt að vera með sama fólkið í dómarastörfunum út sumarið.
Það gæti hjálpað eitthvað við að ná þessum huglæga þátti niður.

Þetta eru hlutir sem mér finnst að verið að laga fyrir næsta ár hjá ykkur og setja regluverkið á netið.
Það er betra fyrir alla að geta skoðað hvað er dæmt eftir og hvaða reglum er farið eftir við dómarastörf.

En svona í lokin.
þá óska ég sigurvegurum dagsins til hamingu.
Einnig á stjórn driftdeildar AÍH hrós skilið fyrir að nenna að halda þetta íslandsmót þrátt fyrir allt þetta nöldur sem hefur verið um það á netinu.

Kv
Jón Bjarni

Hvernig færðu þetta eiginlega út????

Það er dæmt eftir ákveðnum hlutum og það er alveg á kristaltæru hvaða hlutir þessu eru. Það er farið yfir þessa hluti bæði með dómurum og keppendum.

Það er verið að dæma eftir sömu hlutum hjá okkur og "útí heimi" eins og þú segir. Hjá okkur er bara einn bíll í brautinni og dómarar þurfa bara að gefa stig og meta það hvernig þeim fannst hvert rönn.

Ofast þegar er verið að keppa í drifti eru þetta tandem drift þar sem að tveir eru að keyra í einu og annar vinnur, hinn tapar. Ekki huglæg stigagjöf dómara.

Þetta er fyrsta svona mótröðin sem hefur verið haldin og þetta er búið að heppnast ótrúlega vel miðað við fyrsta skipti. En auðvitað eru alltaf einhverjir sem eru ekki sammála og vilja kvarta og það er bara allt í góðu. Bara svo lengi sem að þetta er uppbyggileg gagnrýni sem hægt er að vinna út frá. Ekki bara "þetta er ömurlegt, fáránlegt, helvítis kjaftæði".

Við erum strax byrjuð að hugsa úti næsta sumar og koma með hugmyndir hvernig er hægt að gera þetta betra/öðruvísi.

Allar uppástungur eru líka vel þegnar :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 20:33 
Formúlubílstjóri

Hvernig stod minn sig hehe

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 20:34 
Formúlubílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Hvernig stod minn sig hehe

Mjög vel miðað við að hann var að keyra uppá braut í fyrsta skipti og ekki á sínum eigin bíl einu sinni!

Hann endaði í 10 sæti af 12 held ég. :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC