SteiniDJ wrote:Bílinn minn er samt skítugur.
ValliFudd wrote:SteiniDJ wrote:Bílinn minn er samt skítugur.
Þá verður þú að vera aftast með okkur non bmw aulunum
Varst það ekki þú sem ætlaðir að þvo bílinn minn fyrir 1000kall?SteiniDJ wrote:Bílinn minn er samt skítugur. Vilt þú þvo hann fyrir mig Árni?
arnibjorn wrote:Varst það ekki þú sem ætlaðir að þvo bílinn minn fyrir 1000kall?SteiniDJ wrote:Bílinn minn er samt skítugur. Vilt þú þvo hann fyrir mig Árni?
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Varst það ekki þú sem ætlaðir að þvo bílinn minn fyrir 1000kall?SteiniDJ wrote:Bílinn minn er samt skítugur. Vilt þú þvo hann fyrir mig Árni?
Jú, en þú varst búinn að lofa mér. Á PMið frá þér, finn það bara ekki.![]()
![]()
ValliFudd wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Varst það ekki þú sem ætlaðir að þvo bílinn minn fyrir 1000kall?SteiniDJ wrote:Bílinn minn er samt skítugur. Vilt þú þvo hann fyrir mig Árni?
![]()
Árni hefur látið Iar eyða því
arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Varst það ekki þú sem ætlaðir að þvo bílinn minn fyrir 1000kall?SteiniDJ wrote:Bílinn minn er samt skítugur. Vilt þú þvo hann fyrir mig Árni?
![]()
Iar? Ég er með sömu modda réttindi og hann![]()
![]()
En ég veit ekkert hvað Steini er að bulla... held að þetta sé bara hans leið til að reyna við mig!!![]()
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Varst það ekki þú sem ætlaðir að þvo bílinn minn fyrir 1000kall?SteiniDJ wrote:Bílinn minn er samt skítugur. Vilt þú þvo hann fyrir mig Árni?
![]()
Iar? Ég er með sömu modda réttindi og hann![]()
![]()
En ég veit ekkert hvað Steini er að bulla... held að þetta sé bara hans leið til að reyna við mig!!![]()
!! Er ég svona glær?
Árni Björn > Megan Fox. Klárlega!
tinni77 wrote:FOKK ÐET SJITT !
einhver sem vill hafa snarvitlaust '92 módel með sér í bíl ?![]()
![]()
arnibjorn wrote:Ég minni á hóprúntinn á morgun![]()
Það er mæting klukkan 4 á neðra bílastæðið þar sem gamla B&L var. Hægra megin þar sem að BMW umboðið var.
Þetta er stórt autt plan, ég var beðinn um að minna fólk á að það er stranglega bannað að spóla á þessu plani. Það er víst nýbúið að mála línurnar þarna skilst mér
birgir_sig wrote:arnibjorn wrote:Ég minni á hóprúntinn á morgun![]()
Það er mæting klukkan 4 á neðra bílastæðið þar sem gamla B&L var. Hægra megin þar sem að BMW umboðið var.
Þetta er stórt autt plan, ég var beðinn um að minna fólk á að það er stranglega bannað að spóla á þessu plani. Það er víst nýbúið að mála línurnar þarna skilst mér
þá mætum við allir til að spóla klárlega:D
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests