bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 16:00

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2004 16:23 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
gstuning wrote:


Swaps rúla 8)


AHA, það er cool, ef maður nennir og tímir að standa í því:)

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2004 16:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
Besti Golf forum sem ég veit um er þessi: http://forums.vwvortex.com

Ég er ekki viss hvort þetta sé þess virði, þetta er slatti af peningum og bíllinn verður engin raketta eftir á þó hann hressist nokkuð.

Ég myndi frekar hallast að setja VR6 vél í hann þó það sé kannski töluvert meira mál. Eða bara safna fyrir kraftmeiri bíl.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2004 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Go for it :biggrin:
Ég hélt að gamli Golf GTI væri nálægt 150hö en ekki 115 :roll:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2004 18:39 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
Já það er 16v bíllinn sem er 150hp,Ég átti svona 8v gti 95'' og hann var ágætlega sprækur en bilaði mikið :cry: .Mér líst mun betur á að troða vr6,það hreyfist.

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2004 18:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
Lang flestir MK3 Golf GTi voru með þessari 2L, 8v, 115hö vél en það voru framleiddir líka bílar með 2L, 16v, 150hö vélar. Eftir því sem ég best veit komu þrír svoleiðis hingað.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2004 19:03 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
Já allavega 2 svartir,þeir eru helflottir.atlaðai einu sinni að kaupa slíkan grip,

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2004 20:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Ég væri alveg til í swap. Spurning hvort að kassinn þoli það?

Þarf ég ekki að skipta um mótorfestingar og rafkerfi líka? Gahh einhver að fræða mig um þetta, ég er alveg novice.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2004 21:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Er ekki málið bara að reyna að redda sér einhverju öflugra, það borgar sig víst alltaf. En annars skil ég þig vel og oft langar manni bara ekki að skipta um bíl heldur tjúna núverandi.

Hvað eru svona voffar annars þungir?

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2004 21:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Minn er 1150 með græjum, fullur af bensíni.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Jan 2004 00:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Mér finnst þetta mjög sniðugt með Kompressor dæmið. Að skipta um vél er svo miklu miklu miklu meira mál. Svo geturðu líka skrúfað pressorinn af ef þú selur bílinn!

Ég myndi skella mér á þetta ef þú ert heitur fyrir þessu á annað borð. En það verður náttúrulega að hafa í huga að þetta gefur ekki nema ákveðið afl, ef þú vilt meira, þá er betra að sleppa þessu bara :roll:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Jan 2004 09:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
ahh takk sæmi, ég var að vona að þú myndir segja þetta. Búinn að lesa mér til um engine swap og það er skoooo miiiiiklu meira vesen. Kannski ódýrara að kaupa vélina og svona en það tekur lengri tíma og ég yrði að kaupa burra til að vera á meðan Voffinn væri í swappi

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Jan 2004 12:43 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 16. May 2003 13:43
Posts: 57
Location: Reykjavík
swap er cool og svoleiðis, en ég meina, ekki beinlínis sambærilegt operation og að skella supercharger í, 2-3 tímar, 5 boltar?????

Ég held að burrinn myndi pwna með svona charger :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group