m40b16
eða
m40b18.. þarf ekki kassa bara velina..
óskast sem fyrst..
pm-eða 8237971

ingo_GT wrote:Hvað tímuru að borga fyrri m40b18 ?

tinni77 wrote:held að Mázi sé að selja svona, nema hún sé seld, veit það ekki

agustingig wrote:tinni77 wrote:held að Mázi sé að selja svona, nema hún sé seld, veit það ekki
hann seldi hana, og eyðinlagði hana síðan
ingo_GT wrote:agustingig wrote:tinni77 wrote:held að Mázi sé að selja svona, nema hún sé seld, veit það ekki
Ég á hana núna og það er ekkert að henni eina sem fór hjá máza var kúplinginn,ég skifti um hana og seti allt draslið í minn e30

ingo_GT wrote:agustingig wrote:tinni77 wrote:held að Mázi sé að selja svona, nema hún sé seld, veit það ekki
Ég á hana núna og það er ekkert að henni eina sem fór hjá máza var kúplinginn,ég skifti um hana og seti allt draslið í minn e30

tinni77 wrote:ingo_GT wrote:agustingig wrote:tinni77 wrote:held að Mázi sé að selja svona, nema hún sé seld, veit það ekki
2.5 ónýtur ?
agustingig wrote:ingo_GT wrote:agustingig wrote:tinni77 wrote:held að Mázi sé að selja svona, nema hún sé seld, veit það ekki
vinnur þú útá keflavíkur flugvelli? annars
ingo_GT wrote:agustingig wrote:ingo_GT wrote:agustingig wrote:tinni77 wrote:held að Mázi sé að selja svona, nema hún sé seld, veit það ekki
vinnur þú útá keflavíkur flugvelli? annars
Nei á hinsvegar heima í keflavík

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests