bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 10:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Wed 12. Aug 2009 20:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Kristjan wrote:
Það er þegar ventlar hafa ofhitnað og verða óþéttir.


Ekki allskostar rétt. Þetta vísar í það þegar ventillinn hefur hitnað það mikið að það hluti af honum (endarnir) hefur brunnið í burtu. Þ.a.l. þéttir hann ekki lengur.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Aug 2009 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
saemi wrote:
Kristjan wrote:
Það er þegar ventlar hafa ofhitnað og verða óþéttir.


Ekki allskostar rétt. Þetta vísar í það þegar ventillinn hefur hitnað það mikið að það hluti af honum (endarnir) hefur brunnið í burtu. Þ.a.l. þéttir hann ekki lengur.


:-k :hmm: :-#

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Aug 2009 23:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Bíddu vó, er það ekki nákvæmlega það sem Kristján sagði? :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 13. Aug 2009 08:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Thegar ad ventlar brenna tha er thad thynnsti kanturinn sem tekur hoggid og hættir ad thétta, jafnframt getur kanturinn ordid thad heitur ad sjalfur ventillinn getur kveikt i blondunni....tha ertu audvitad kominn ut i allt annad dæmi og mun verra. Er tha helst ad gerast hja folki sem hefur slipad sina eigin ventla an thess ad fylgjast med thykkt a kanti, en eins og Kristjan segir ad tha getur brenndur ventill einfaldlega bara verid "ljotur" ventill en thad hefur minimal áhrif a motorinn svo lengi sem kanturinn er heill og théttir almennilega thegar ventillinn er lokadur.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Aug 2009 12:16 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
saemi wrote:
Kristjan wrote:
Það er þegar ventlar hafa ofhitnað og verða óþéttir.


Ekki allskostar rétt. Þetta vísar í það þegar ventillinn hefur hitnað það mikið að það hluti af honum (endarnir) hefur brunnið í burtu. Þ.a.l. þéttir hann ekki lengur.


:mrgreen: fial?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Aug 2009 12:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
gunnar wrote:
Bíddu vó, er það ekki nákvæmlega það sem Kristján sagði? :lol:


Uuuu nei. Hann vísaði bara í það að ventlarnir hefðu ofhitnað og vegna þess væru þeir orðnir óþéttir. Hið rétta er að það vantar hluta á ventlana, hluti þeirra er brunninn af.

Mér fannst vanta í skýringuna hans það sem ég setti inn. Ég er ekkert að gera mál úr þessu, fannst bara vanta betri skýringu en hann gaf.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Aug 2009 13:30 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Vandamálið byrjar oftst þannig að ventlaþéttingarnar verða óþéttar, þá byrjar olía að leka frá heddinu og niður með ventlinum. Olían koksast svo á ventlinum sjálfum þeas á þeim hluta hans sem sem fer ofan í brunarýmið og það setjast útfellingar af brunnu olíunni á ventilinn. Þessar útfellingar hindra kælingu á ventlinum sjálfum og þegar varminn sleppur ekki frá ventlinum ofhitnar hann og vandamálið verður eins og aðrir hafa sagt hér að ofan.

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Aug 2009 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
saemi wrote:
gunnar wrote:
Bíddu vó, er það ekki nákvæmlega það sem Kristján sagði? :lol:


Uuuu nei. Hann vísaði bara í það að ventlarnir hefðu ofhitnað og vegna þess væru þeir orðnir óþéttir. Hið rétta er að það vantar hluta á ventlana, hluti þeirra er brunninn af.

Mér fannst vanta í skýringuna hans það sem ég setti inn. Ég er ekkert að gera mál úr þessu, fannst bara vanta betri skýringu en hann gaf.


Ekkert mál, ég sagði bara að það sem mér var sagt hérna í denn.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Aug 2009 14:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Og eftir þennan lestur, getur þá vel verið að það sé nóg að skipta bara um ventla? Eða eru líkur á að meira hafi skemmst í leiðinni..? ekki að ég sé eitthvað að spá í þessum haug hehe, bara forvitinn..:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Aug 2009 14:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
valve seat, ventla sæti þarf að athuga, þau gætu hafa brunnið líka og þá þarf að reyna slípa þau, ef það gengur ekki þá þarf að reyna skera í þau og slípa eða skipta um, skera og slípa svo.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group