Sé hann oft í kringlunni er að vinna þar, ótrúlega fallegur en ég verð að segja að sætin eru ekki alveg minn smekkur
Samt skuggalega fallegur bíll og ætla mér að eignast svona einn daginn þegar maður er búinn í skóla..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
///MR HUNG wrote:Ok fyrst þú segir það

Giz wrote:Hann hitt bróður sinn og fyrrum keppinaut um hylli mína óvart í dag![]()
Léleg símamynd, hendi fleirum inn síðar...
G
John Rogers wrote:Náðist ég ekki á mynd?
bimmer wrote:JonFreyr wrote:Hr. Chesterfield á heima í sumum bifreidum en kannski minna i ödrum, klárlega betra ad vera med "tau" ef madur er hrifinn af tvi ad NOTA bilinn sinn. Mér fannst vodalega gott ad vera med ledur i M5 en Alcantara eda god tausæti halda betur thegar madur er ad leika ser, og thetta med bletti og annad snask sem getur sett sig fast i tausætin....hef ekki enn rekist a thann blett sem eg hef ekki getad hreinsad ur tausætum med djuphreinsigræjum
Þetta Alcantara í M5 virkar bara alltaf á mig eins og einhver hafi ekki haft efni á Hr. Chesterfield.
Ath - þetta er mín skoðun og þarf ekki að sendurspegla sannleikann eða álit meirihlutans.
bebecar wrote:bimmer wrote:JonFreyr wrote:Hr. Chesterfield á heima í sumum bifreidum en kannski minna i ödrum, klárlega betra ad vera med "tau" ef madur er hrifinn af tvi ad NOTA bilinn sinn. Mér fannst vodalega gott ad vera med ledur i M5 en Alcantara eda god tausæti halda betur thegar madur er ad leika ser, og thetta med bletti og annad snask sem getur sett sig fast i tausætin....hef ekki enn rekist a thann blett sem eg hef ekki getad hreinsad ur tausætum med djuphreinsigræjum
Þetta Alcantara í M5 virkar bara alltaf á mig eins og einhver hafi ekki haft efni á Hr. Chesterfield.
Ath - þetta er mín skoðun og þarf ekki að sendurspegla sannleikann eða álit meirihlutans.
Það er nú samt léleg ástæða til að fá sér leður![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Giz wrote:John Rogers wrote:Náðist ég ekki á mynd?
Erm who? Missti af þér...Þú ert ekki Hr. Þota![]()
G
John Rogers wrote:Ég lagði beint á móti Imola þarna við vegginn, fannst þetta frekar fyndið
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests