maxel wrote:Hverju var ég að missa af varðandi fyrir sögnina?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:maxel wrote:Hverju var ég að missa af varðandi fyrir sögnina?
Alvöru mótor á leiðinni í.
M50 = 4ventlar á cyl= quattro valvo

gstuning wrote:Búið að panta tölvuna.
Mun svo setja upp config á hana sem hentar nýjastu firmware uppfærslu og prufa á test rigginu mínu.
Veturinn er ekki einu sinni byrjaður og þeir eru strax komnir á ról með uppfærslur,
Þannig að ég á líklega eftir að uppfæra nokkrum sinnum áður enn hún fer í bílinn
Mun svo setja upp config fyrir lausagangsrofann svo hann verði uber smooth og þægilegur.
Er að vona að þeir setji inn adapative control í tölvuna í vetur, þannig að tölvan getur lært
á aðra eins ventla sem bregðast ekki alveg eins við púlsamerkjunum. t.d Eins og T laga og L laga M20 ventlarnir eru
ekki alveg eins þegar maður setur tölvuna fyrst í gang á Motronic 1.3 enn eftir 10mín þá er tölvan búin að kenna sér á
ventilinn.
Ekki beint spennandi, enn þetta er byrjað. Held ég kaupi vélina næst og byrji að strípa niður fyrir overhaul.
Þá get ég gert loomið PnP í vemsið og í C101 tengið á bílnum.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:600nm er MEGA mikið fyrir 2.5 l mótor,, en hærri tölur hava sést ,,og vel það

gunnar wrote:Alpina wrote:600nm er MEGA mikið fyrir 2.5 l mótor,, en hærri tölur hava sést ,,og vel það
Sveinki ?!?!![]()
Alpina wrote:Hvað verður CR á vélinni ,, stock ??
ef svo ,, hvernig er ending á svona vél með1.5 bar trukki,,
600nm er MEGA mikið fyrir 2.5 l mótor,, en hærri tölur hafa sést ,,og vel það
frábærir mótorar M50,,
Þetta verður gaman að sjá þegar vélin fer í bekkinn.... já hvernig er það ertu með aðstöðu til að rönna mótor í ENGINEdyno
hugsa að ég myndi fá mér M5xB2x í E30,, ef ég væri í spólhugleiðingum..
strípa bílinn ,, og ná svona 200+ hp

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests