Síðan swappa öllu yfir í e30

Maddi.. wrote:Swappa úr þessum drullusvala bíl sem er eini (er það ekki rétt?) M3 cabrio á landinu, yfir í ljótt E30 brak?
ingo_GT wrote:Maddi.. wrote:Swappa úr þessum drullusvala bíl sem er eini (er það ekki rétt?) M3 cabrio á landinu, yfir í ljótt E30 brak?
Mér finst þessi cabrio ógeðslegur
Væri ekkert af því að swappa kramminnu yfir í e30 brak

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:ingo_GT wrote:Maddi.. wrote:Swappa úr þessum drullusvala bíl sem er eini (er það ekki rétt?) M3 cabrio á landinu, yfir í ljótt E30 brak?
Djöfull eru menn klikkaðir í hausnum hérna!
Mánisnær wrote:SteiniDJ wrote:Maddi.. wrote:Swappa úr þessum drullusvala bíl sem er eini (er það ekki rétt?) M3 cabrio á landinu, yfir í ljótt E30 brak?
Aha, mér finnst E30 generally mjög töff bílar, en það væru stór mistök að swappa úr þessu yfir í E30 (veit samt að kauðinn er að bulla)
En ein spurning, afhverju segjast menn að verðið sé óhagganlegt? Ef þú vilt 1.4 fyrir bílinn, settu þá bara ca. 1.6 á hann og ekki fara niður fyrir 1.4.Glæsilegur bíll annars.
Vá hvað þetta er vitlaus hugsun.
Ef þú segir verð vera óhagganlegt þá er það það .
SteiniDJ wrote:Mánisnær wrote:SteiniDJ wrote:Maddi.. wrote:Swappa úr þessum drullusvala bíl sem er eini (er það ekki rétt?) M3 cabrio á landinu, yfir í ljótt E30 brak?
Aha, mér finnst E30 generally mjög töff bílar, en það væru stór mistök að swappa úr þessu yfir í E30 (veit samt að kauðinn er að bulla)
En ein spurning, afhverju segjast menn að verðið sé óhagganlegt? Ef þú vilt 1.4 fyrir bílinn, settu þá bara ca. 1.6 á hann og ekki fara niður fyrir 1.4.Glæsilegur bíll annars.
Ég er ekkert að véfengja það. Ef hann vill fá 1.4 fyrir bílinn (sem er flott verð), þá er það bara þannig. Hefði samt farið öðruvísi að.![]()
Og Ingo_GT, ég myndi ekkert vera að blabba svona á söluþræði. Þetta er flottur bíll, þú kannt bara ekki að meta hann.
ingo_GT wrote:SteiniDJ wrote:Mánisnær wrote:SteiniDJ wrote:Maddi.. wrote:Swappa úr þessum drullusvala bíl sem er eini (er það ekki rétt?) M3 cabrio á landinu, yfir í ljótt E30 brak?
Ég er ekkert að véfengja það. Ef hann vill fá 1.4 fyrir bílinn (sem er flott verð), þá er það bara þannig. Hefði samt farið öðruvísi að.![]()
Og Ingo_GT, ég myndi ekkert vera að blabba svona á söluþræði. Þetta er flottur bíll, þú kannt bara ekki að meta hann.
Er nú ekkert að blabba,Jájá þetta flottur bíl en mér finst inrétinginn í honum ógeðsleg allavega að myndanum að dæma:wink:
En Hey þetta mín skoðun það er ekki eins og það breytir sölunni á þessum bíl
20"Tommi wrote:Ja 20 ára gamall bmw e30 station er miklu fallegri en m3 e36 hard topp með hvitu leðri ......Ekki spurning..
ingo_GT wrote:gardara wrote:ingo_GT wrote:Maddi.. wrote:Swappa úr þessum drullusvala bíl sem er eini (er það ekki rétt?) M3 cabrio á landinu, yfir í ljótt E30 brak?
Ég er ekkert klikkaður í hausnum held ég allavega![]()
En mér finst inrétinginn í þessum cabrio ekkert spes tildæmis þetta stýri sem er í honum![]()
Væri meira spennandi að eiga kramið og swappa því í e30 en að eiga þennan e36.
Mín skoðun á þessum e36 LJÓTUR![]()
Svezel wrote:ingo_GT wrote:gardara wrote:ingo_GT wrote:Maddi.. wrote:Swappa úr þessum drullusvala bíl sem er eini (er það ekki rétt?) M3 cabrio á landinu, yfir í ljótt E30 brak?
Ég er ekkert klikkaður í hausnum held ég allavega![]()
En mér finst inrétinginn í þessum cabrio ekkert spes tildæmis þetta stýri sem er í honum![]()
Væri meira spennandi að eiga kramið og swappa því í e30 en að eiga þennan e36.
Mín skoðun á þessum e36 LJÓTUR![]()
Hvað heitir faðir foreldra þinna?

///MR HUNG wrote:Hey E30 fáviti vertu heimskur heima hjá þér....off line!
Users browsing this forum: No registered users and 65 guests