fyrst er eins og hann virki bara á öðrum helming..s.s bara annars throttle skynjarinn hreyfist alveg í botn þegar ég botna hann og hann er með 2 loftflæðiskynjara og ef ég aftengi annan sem er þeim meginn þar sem throttle skynjarinn hreyfist bara fyrst þá skeður ekkert en ef ég aftengi hinn (þeim meginn sem vélin virðist virkar) þá drepur hún á sér, ég er búinn að víxla loftflæðiskynjurunum og þeir virka greinilega báðir og ég er búinn að víxla tölvunum og það er alveg sama vandamálið það eins sem ég á eftir að gera er að rekja vírana sem liggja úr loftflæðiskynjaranum og sjá hvort að eitthvað sé skemmt og kannski skipta um þennan throttle skynjara en hann virkar þegar ég svissa á s.s snýst aðeins en síðan þegar hann fer í gang þá hreyfist hann ekkert en hinn snýst alveg eins og maður sé að gefa í, þannig vélin er hel máttlaus og skiptingunni virðist ekki vera sama ef þessi skynjari er aftengdur eða ekki hún situr í 3 gír ef ég aftengi en ef ég tengi þá er allt í gúddí en hann virkar ekkert any ideas?