JOGA wrote:Þegar ég var 17 átti ég 40hö Bjöllu. Náði samt að láta stoppa mig fyrir of hraðan akstur![]()
Gaman að þessu samt. Hlakka til að sjá þetta tilbúið. Og farðu svo varlega
JOGA wrote:Þegar ég var 17 átti ég 40hö Bjöllu. Náði samt að láta stoppa mig fyrir of hraðan akstur![]()
Gaman að þessu samt. Hlakka til að sjá þetta tilbúið. Og farðu svo varlega

Mazi! wrote:Einsog er þá er mótorinn og kramið bara í flutning hjá eimskip og verður vonandi komið í vikunni, tókst líka að grilla kúplinguna í m40 draslinu um helgina lol, annas fer M40 úr núna á næstu dögum og swappið verður framkvæmt með aðstoð Aron Jarl Hillerz í aðstöðunni hans,,,
Mtech ll svunta verður svo sprautuð á næstunni ásamt OEM stuðara og sílsarnir fjúka líka og listar á aftursvuntu gerðir svartir.
Árni S. wrote:Mazi! wrote:Einsog er þá er mótorinn og kramið bara í flutning hjá eimskip og verður vonandi komið í vikunni, tókst líka að grilla kúplinguna í m40 draslinu um helgina lol, annas fer M40 úr núna á næstu dögum og swappið verður framkvæmt með aðstoð Aron Jarl Hillerz í aðstöðunni hans,,,
Mtech ll svunta verður svo sprautuð á næstunni ásamt OEM stuðara og sílsarnir fjúka líka og listar á aftursvuntu gerðir svartir.
þetta er BARA góð uppskryft af E30 hlakka til að sjá útkomuna

SteiniDJ wrote:Þetta verður mega flott hjá þér. En hvernig er aftursvuntan núna? Er það eitthvað blingblong? (Alls ekki illa meint)

maxel wrote:Átti þessi mótor ekki að vera kominn fyrir 10 árum eða eitthvað til Íslands?

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests