bimmer wrote:
Hvernig er það annars...... ræður enginn við Jarlinn?????
Jú jú,,
pilturinn er efnilegur ,,,,,, aðrir líka
Einn mesti kosturinn við SN 111 er angle,,
án vafa ,,,,,,,,,, að mínu mati..
-Siggi- er með miklu meira afl og hraða,, Jarlinn sagði að hann hefði tekið nýju beygjuna með mega tilþrifum og náð að tengja sig inn í beygjuna eftir beina kaflann

hrikalega flott og vel gert
E30 M3 struttar sem breyta BARA miklu ((finn það svo greinilega á blæjunni )) og svo E36 steering rack sem breyta enn meira,, skuggalegt hvað bíllinn getur lagt á,
Ath.. M-B 190 2.5-16 er með MEGA beygju radius,, en nær ekki að skáka SN 111
arnibjörn er einnig með E36,, hjálpar einnig mjög mikið á þeim bænum
aflið í S14 er ekkert mega ,, en Jarlin nær að kreista allt aflið út,, einnig hjálpar að vinnslusviðið á S14 er hátt uppi á revinu þannig að slíkt er ideal fyrir það sem er að gerast á akstursbrautinni
E39 M5 er þungur,, 600 kg + vs SN 111 300ZX hjá Sigga er einnig þungur ((veit ekki hve þungur )).. Jarlin tók run og átti ekki orð yfir aflinu
arnibjörn og spoilerinn ættu að geta gert fína hluti líka ..
þetta snýst eðlilega um................. æfingu!! hugrekki!! getu!! bíllinn !!
Vona að Steinieini ,, Stefán 325 ,, einarss,, nái að sýna okkur alvöru power tilþrif á E30
CABRIO ,,,, uhh nei == mega wannabe

_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."