Axel Jóhann wrote:Dekkja þau aðeins frá flott, en áttu annan frammstuðara? Væri mega að fá sér einsog er á svarta eða gráa á myndunum hér að ofan!
Stuðarinn er á leiðinni.
Getið annars séð þetta sem ég átti við um ljósin hér, á sambærilegum bíl.

..
Axel Jóhann wrote:Dekkja þau aðeins frá flott, en áttu annan frammstuðara? Væri mega að fá sér einsog er á svarta eða gráa á myndunum hér að ofan!

SteiniDJ wrote:Stuðarinn er á leiðinni.

hjolli wrote:SteiniDJ wrote:Stuðarinn er á leiðinni.
attu mynd af honum.. þessi verður gjeeðveikur ef stuðarinn er eins og á þessum græna eða gráa:drool:

hjolli wrote:haha já rándýrt.. ekki hægt að finna eitthvern hæfann á trefjaplast til að gera lipið:D

Hreiðar wrote:,Þetta er bara sweet ! gaman að fylgjast með þessu hjá þér vinurFinn það á mér að þetta mun verða einn sá smekklegasti e46 á götu reykjavíkur
bErio wrote:Þetta sumar þitt er ekkert ósvipað og mitt í fyrra
arnibjorn wrote:Hvenær helduru að þú setjir hann á sölu af því að þú verður orðinn þreyttur á 320 og langar í eitthvað kraftmeira?
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Hvenær helduru að þú setjir hann á sölu af því að þú verður orðinn þreyttur á 320 og langar í eitthvað kraftmeira?
Kannski ég bara smelli S/C í kvikyndið?!
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Hvenær helduru að þú setjir hann á sölu af því að þú verður orðinn þreyttur á 320 og langar í eitthvað kraftmeira?
Kannski ég bara smelli S/C í kvikyndið?!
Neeee... það er ekki sniðugt.
Ég veit um einn svaka spaða sem var alveg ákveðin í að turbo-a 316. Hann hélt að það væri klárlega málið.
Núna keyrir hann um á M5.![]()
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests