gstuning wrote:
25.000kr í umslagi??
Hvað í ósköpunum á það eiginlega að þýða?
Ertu að sponsera einhverjar no-name E30 spyrnur sem munu ekki útkljá 1 né 0.
Það þýðir ekkert að áætla einn né neitt,
Ég er sá eini sem er með loftsog magn þessara bíla á hreinu og þeirra mögulega max power.
Einar á það inni að ég hef ekki setið í bílnum eftir að við flýtum kveikjunni rétt aðeins.
Og því alveg þokkalegur séns að hann eigi í raun hressasta e30 landsins hvað þá BMW(1-5 sprækasti)
Svona internet blaður hefur ekkert að telja í sambandi við afl/tog/pull/0.25mílu/0.125mílu/0-100kmh/0-200kmh/0-max speed
þessara bíla, Þeir eru allir ólíkir á sinn hátt. með mismunandi drifhlutföll, að runna mis mikinn blástur, mismunandi vélar þjappa, mismunandi kveikja, mismunandi kveikju kerfi og svo fram eftir götunum.
Það hefur akkúrat ekkert uppá sig að bera þessa bíla samann nema allir séu að runna allt í botn.
Sem þeir eru bara ekki að gera. Einar er eini sem getur runnað að 1.5bar boost.
Að halda að hinir eigi séns í það er hlægilegt. Það er bara ekki að fara gerast.
Stefán virðist vera með besta andandi setupið , þ.e sénsinn á mest power per psi.
Steini þar á eftir
Einar þar á eftir með Andrew.
Andrew hefur svo sénsinn á mesta boostinu að það virðist og því í raun mesta max powerið yfir heildina( 450+) þar sem að hans spíssar eru stærstir.
Enn strákarnir eru bara að runna setupin sín mismunandi og því algjörlega tilgangslaust að vera reyna bera þau samann.
Það er ekki allra takmörk það runna setupið sitt í MAX öllum stundum eða EVER.
2.8 vélin sem ég setti samann er eina vélin af þessum M20 sem hefur alveg botnað 3.0bar bensín þrýsting, walbro dælu og 450cc spíssa(yfir 100% notkun og að leanast(1.2bar boost)). Ég á ekki von á að nein af þessum vélum nái 400hö.
ENN þar sem að M20B28 náði yfir 400nm í lægsta boosti, þá má vel gera ráð fyrir að þeir séu allir að pulla yfir 500nm eins og staðan er í dag.
Eins lík og sum setupin eru þá er merkilegt hvað þau eru í raun ólík.
Gunnsi punnsi
hvað ertu að gjamma
þú ert ekki eini sinni með hérna
en miðað við 2.8L M20 þá dreg ég mig alveg í hle,, ef þú ert að miða við þann mótor
skuggalegar tölur þar á bæ

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."