bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 13:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Tue 14. Jul 2009 23:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
25.000kr í umslagi??

Hvað í ósköpunum á það eiginlega að þýða?
Ertu að sponsera einhverjar no-name E30 spyrnur sem munu ekki útkljá 1 né 0.

Það þýðir ekkert að áætla einn né neitt,
Ég er sá eini sem er með loftsog magn þessara bíla á hreinu og þeirra mögulega max power.

Einar á það inni að ég hef ekki setið í bílnum eftir að við flýtum kveikjunni rétt aðeins.
Og því alveg þokkalegur séns að hann eigi í raun hressasta e30 landsins hvað þá BMW(1-5 sprækasti)

Svona internet blaður hefur ekkert að telja í sambandi við afl/tog/pull/0.25mílu/0.125mílu/0-100kmh/0-200kmh/0-max speed
þessara bíla, Þeir eru allir ólíkir á sinn hátt. með mismunandi drifhlutföll, að runna mis mikinn blástur, mismunandi vélar þjappa, mismunandi kveikja, mismunandi kveikju kerfi og svo fram eftir götunum.

Það hefur akkúrat ekkert uppá sig að bera þessa bíla samann nema allir séu að runna allt í botn.
Sem þeir eru bara ekki að gera. Einar er eini sem getur runnað að 1.5bar boost.
Að halda að hinir eigi séns í það er hlægilegt. Það er bara ekki að fara gerast.

Stefán virðist vera með besta andandi setupið , þ.e sénsinn á mest power per psi.
Steini þar á eftir
Einar þar á eftir með Andrew.

Andrew hefur svo sénsinn á mesta boostinu að það virðist og því í raun mesta max powerið yfir heildina( 450+) þar sem að hans spíssar eru stærstir.

Enn strákarnir eru bara að runna setupin sín mismunandi og því algjörlega tilgangslaust að vera reyna bera þau samann.
Það er ekki allra takmörk það runna setupið sitt í MAX öllum stundum eða EVER.

2.8 vélin sem ég setti samann er eina vélin af þessum M20 sem hefur alveg botnað 3.0bar bensín þrýsting, walbro dælu og 450cc spíssa(yfir 100% notkun og að leanast(1.2bar boost)). Ég á ekki von á að nein af þessum vélum nái 400hö.
ENN þar sem að M20B28 náði yfir 400nm í lægsta boosti, þá má vel gera ráð fyrir að þeir séu allir að pulla yfir 500nm eins og staðan er í dag.


Eins lík og sum setupin eru þá er merkilegt hvað þau eru í raun ólík.


Gunnsi punnsi

hvað ertu að gjamma :lol: :lol: :lol:

þú ert ekki eini sinni með hérna :lol: :lol:

en miðað við 2.8L M20 þá dreg ég mig alveg í hle,, ef þú ert að miða við þann mótor

skuggalegar tölur þar á bæ :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Jul 2009 23:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Gunni þú ert farinn að tala eins og pólitíkus, if ifs and buts where candy and nuts....

Það hlýtur einhver af þessum m20 turbo bílum að vera kraftmestur NÚNA, ekki á morgun þegar bíll x er kominn með hlut y svo hann geti tweekað hlut z í x.x

Óþarfi að stökkva allir á nafna þó hann vilji einfalda hlutina og segja sína skoðun á að honum finnist einhver bíll kraftmeiri en annar útfrá því sem hann veit eða hefur upplifað.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Jul 2009 23:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina :
Það er ekkert skuggalegt þar á bæ.

180hö NA í 2.8lítra M20 vél, er það eitthvað til að hringja í mömmu sína yfir????

Ef ég væri með KMH vs. RPM hjá strákunum þá myndi ég leggja línurnar og reikna út HÖ hjá hverjum og einum miðað við hröðun hans í gegnum hvert KMH mark. Allir að runna á sama veginum og sama veginum tilbaka.

Á íslandi eru enginn kraftaverk í gangi, öll setupin eru verulega meðal/average. Og ef satt skal segja eru þessi M20 setup alveg í mega basic flokknum. Engir ásar, ekkert port job, engar stórar túrbínur. Ekkert í raun sérstaklega spes.

Það sem gerir þessa bíla hressa vs. HP er að þeir eru flestir sub 1250kg.
Á meðan MMC Evo fer varla undir 1400kg. Eða WRX eða annað dót. Hvað þá hlunka bílar.

Vélarnar hjá strákunum eru ekki að gera nein verkfræðileg kraftaverk, þetta er allt mjög rólegt og yfirvegað.
300-380hö.
Þessi setup eru öll tilvalin í það sem ég held að þeir allir hafi haft plan fyrir að ná með sín setup. Og er það ekki tilgangurinn með þessu öllu samann.

Geta þeir runnað meira power með stærri spíssum og meiri boosti?????
Já , þessar Holset eða 55mm compressorar geta verið þröngvaðir í 450+.
Enn hvaða máli skiptir svoleiðis hugleiðingar??

Dæmi.
Hvað mun Mási runna þegar hann fær vélina sína og er búinn að setja hana í Touring..
Ég vil ekki sjá hann runna meira enn MIN boost.
ENN samt "á" hann kraftmestu M20 vélina, þótt hann myndi tapa í spyrnu á móti öllum hinum.
Þetta er bara útaf því að línurnar hafa verið lagðar.

Mig dauðlangar að sjá hvað hver er að fá fyrir sinn smekk á dynoinu og helst við mismunandi boost.
Það hjálpar öllum að gera grein fyrir því hvað þarf til að ná X marki powerlega séð.

Enn ég get ekki séð að NEINN turbo E30 sé sambærilegur á íslandi eins og er. Það virðist eins og þeir hafi allir
verið settir samann með mismundandi lokatilgang.


Svezel : Ef þú lest síðasta póstinn minn þá geri ég vel grein fyrir því að þeir eru allir eins misjafnir og þeir eru margir.
Ég veit ekki hver er í raun kraftmestur. Enn ég get lítið annað enn gert ráð fyrir því að bílinn hans Einars sé sprækastur.
Enda með mesta boostið og flýtustu kveikjuna. Ég nefni svo að vélin hans Stefáns virðist hafa minnst fyrir því að nýta spíssanna sína miðað við boost, svo kemur vélin hans steina.
Það sem ég er að koma inná er að BOOST tölurnar segja ekki allt á bakvið hversu mikið afl er að fá að gefnu tilefni.
Sem kemur svo inná HP/ PSI pælingar. (bakþrýstingur, loftshiti, og svo framvegis)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 00:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Er ekki að styttast í þessa útilegu kraftsins þar sem menn geta
hellt sig fulla og klárað þessi mál....... :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 16:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Er ekki að styttast í þessa útilegu kraftsins þar sem menn geta
hellt sig fulla og klárað þessi mál....... :lol:


Nei þá verða bara tóm leiðindi held ég,,

bara hafa þetta í góðu þó menn séu að rembast smá,,

ekkert að, því að kýta aðeins og hita menn upp


þetta er nú einu sinni bara bílar og trúarbrögð

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 17:31 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Er ekki að styttast í þessa útilegu kraftsins þar sem menn geta
hellt sig fulla og klárað þessi mál....... :lol:


Nei þá verða bara tóm leiðindi held ég,,

bara hafa þetta í góðu þó menn séu að rembast smá,,

ekkert að, því að kýta aðeins og hita menn upp


þetta er nú einu sinni bara bílar og trúarbrögð


Svo verðum við Gunni ekki þarna þannig að það yrðu líklega bara allir sammála :lol:
Annars er ekkert gaman nema það sé smá hiti í umræðunum

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 17:38 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
elskið friðinn og strjúkið kviðinn...

agree to disagree

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Eins og kraftsmenn hafa MJÖÖÖÖÖÖG oft verið ósammála þá eru öll mannamót mjög friðsamleg og fátt betra en að drekka með ykkur vitleysingunum.
Ef við værum l2c þá væri allt lamið sundur og saman kannski :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 18:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Finnst gaman ad lesa svona thrædi :lol: getum vid ekki rifist um thad hver okkar er med hæsta ventlatikkid eda slöppustu sub-frame fodringarnar ?

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 18:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Eitt reyndar,,

þó að menn séu hrikalega ósammála,, í skrifum !!!!!!

þá er það alveg deginum sannara,, að næst þegar menn hittast þá er alltaf heilsast.. og allt í kei-inu

menn eru ekkert að urra og svo hnakkrífast eða álíka,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Jul 2009 09:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Smá standpínukeppni er mönnum bara eðlislæg. Það vita allir að sá sem er með gildasta liminn ræður og þýðir þá ekkert að bera fyrir sig að við bestu aðstæður myndi hann vera stærri, að hann hafi áður verið stærri eða með Viagra sé hann allt öðruvísi. Auk þess kemur meðalending málinu ekkert við eða hver getur lyft honum hæst.

Þannig að annaðhvort fara menn með málband í útileguna, eða setja á DYNODAG og svo 1/4Kraftsmílu í kjölfarið. Sigurvegarinn verður kjörinn böllur kraftsins. Ef TB bekkurinn er kolruglaður ætti hann að vera jafnruglarður fyrir alla á gefnum degi, ef aðstæður á mílunni eru ekki góðar, eru þær jafnlélegar fyrir alla. 8) :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Jul 2009 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Böllur ársins :lol:

Klárlega ný verðlaun fyrir næstu árshátíð!!

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Jul 2009 18:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Smá standpínukeppni er mönnum bara eðlislæg. Það vita allir að sá sem er með gildasta liminn ræður og þýðir þá ekkert að bera fyrir sig að við bestu aðstæður myndi hann vera stærri, að hann hafi áður verið stærri eða með Viagra sé hann allt öðruvísi. Auk þess kemur meðalending málinu ekkert við eða hver getur lyft honum hæst.

Þannig að annaðhvort fara menn með málband í útileguna, eða setja á DYNODAG og svo 1/4Kraftsmílu í kjölfarið. Sigurvegarinn verður kjörinn böllur kraftsins. Ef TB bekkurinn er kolruglaður ætti hann að vera jafnruglarður fyrir alla á gefnum degi, ef aðstæður á mílunni eru ekki góðar, eru þær jafnlélegar fyrir alla. 8) :thup:


Varst þú að svæsa ....... :naughty: :naughty: :naughty:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jul 2009 19:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Image
EURO vs USA

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jul 2009 23:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Image
EURO vs USA



Pústflangs ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group