Dabbio wrote:Mér finnst e45 bílarnir sem ég sé á götunni svo ótrúlega mismunandi? sumir eru ótrúlega flottir en sumir eru ekkert spes.. Eru þær einhvað mismunandi eftir árgerðum eða er það liturinn? Því það eru listar á þeim sem sjást mismunandi mikið eftir litum. Gæti líka verið að þeir e45 sem ég er að sjá quick séu e39, rugla þeim stundum saman.

Dabbio wrote:já vó, andskotinn! var að tala um e46 auðvitað. En jú mér finnst ég oft rugla þeim saman. Þeir eru líka helvíti líkir.
SteiniDJ wrote:Þér finnst þeir líkir í fyrstu, en þegar þú skoðar þá nánar, þá ferðu að sjá stóran mun.
Árni S. wrote:SteiniDJ wrote:Þér finnst þeir líkir í fyrstu, en þegar þú skoðar þá nánar, þá ferðu að sjá stóran mun.
einmitt ég þekki fullt af fólki sem heldur að allir bimmar séu eins og sjá eingann mun þessu en þegar maður fer að hugsa smá út í þetta þá er þetta ekkert líkt
bjornf wrote:Árni S. wrote:SteiniDJ wrote:Þér finnst þeir líkir í fyrstu, en þegar þú skoðar þá nánar, þá ferðu að sjá stóran mun.
einmitt ég þekki fullt af fólki sem heldur að allir bimmar séu eins og sjá eingann mun þessu en þegar maður fer að hugsa smá út í þetta þá er þetta ekkert líkt
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests