bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 20:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Wed 08. Jul 2009 23:00 
Formúlubílstjóri

1 af þessum E32 750i bílum sem voru í stóra fíkniefnamálinu er eða var í Borgarnesi

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 09. Jul 2009 18:29 
Búðarkerrubílstjóri

Ég hef átt nokkrar bíltegundir og það er ótrúlega mikill munur á viðbrögðum lögreglunar eftir því hvaða merki bíllinn ber, þó fannst mér þeir tveir BMW bílar sem ég hef átt ekki fá verstu athyglina - heldur 1981 Chevy Camaro Z-28 (löggann virtist gjörsamlega missa sig yfir þeim bíl).

En ef þið viljið fá frið fyrir löggunni, þá er málið að kaupa sér klassískan volvo. Löggan elskar þá og stráir blómum þegar þið keyrið framhjá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 11. Jul 2009 23:16 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
HAHA
ég get toppað þetta allt

ég lenti í fasista íslands um daginn .var tekinn við að aka of hratt í gegnm hringtorg,vera ekki með ökusk,ljósinn ekki kveikt að framan og að vera með reyklituð afturljós.
fyrir hvern lið er ca 10 þús í sekt.
Mer er alveg sama um þetta allt nema reyklituð ljós að aftan.Vegna þess að mazda rx7 kemur bara með svona ljósum og það hefur ekkert verið átt við ljósinn á bílnum mínum, Og er bíllinn líka búin í skoðun og það fannst ekkert áhugavert við þessi ljós.
Ég skrifaði svona semi langt bréf þar sem ég mótmæli sektarhlutnaum á ljósunum og bla bla bla með því
5 dögum seinna fæ ég bréf frá lögfræðingi lögreglunar að mótmælinn er móttekinn en þau verða ekki tekinn til greina og mér sendur sami sektarseðillinn aftur bara með aðeins betri dagsetningu.

Hvað er hægt að gera ???

Ég ætla nú ekki að byrja að tala um löggu manninn sem stopaði mig en ég er en að ná frussinu framan úr mér eftir hann. Held að hann ætti að snú sér að einhverju öðru en löggu störfunm , hann getur t.d. farið að prjóna ,hekla eða lært útsaum

Image
Hlítur að hafa fengið sekt fyrir spoilerinn?

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jul 2009 21:05 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Tommi Camaro wrote:
HAHA
ég get toppað þetta allt

ég lenti í fasista íslands um daginn .var tekinn við að aka of hratt í gegnm hringtorg,vera ekki með ökusk,ljósinn ekki kveikt að framan og að vera með reyklituð afturljós.
Mer er alveg sama um þetta allt nema reyklituð ljós að aftan.Vegna þess að mazda rx7 kemur bara með svona ljósum og það hefur ekkert verið átt við ljósinn á bílnum mínum, Og er bíllinn líka búin í skoðun og það fannst ekkert áhugavert við þessi ljós.
Ég skrifaði svona semi langt bréf þar sem ég mótmæli sektarhlutnaum á ljósunum og bla bla bla með því
5 dögum seinna fæ ég bréf frá lögfræðingi lögreglunar að mótmælinn er móttekinn en þau verða ekki tekinn til greina og mér sendur sami sektarseðillinn aftur bara með aðeins betri dagsetningu.

Hvað er hægt að gera ???

Ég ætla nú ekki að byrja að tala um löggu manninn sem stopaði mig en ég er en að ná frussinu framan úr mér eftir hann. Held að hann ætti að snú sér að einhverju öðru en löggu störfunm , hann getur t.d. farið að prjóna ,hekla eða lært útsaum

Image

nei ég slapp með það , en þessi spoiler var líka í tísku á sama tíma og þú varst töff

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 05:48 
Getawaybílstjóri

Ég keyri um á blessuðu imprezunni á hverjum degi, alltaf með tilheyrandi háfaða og veseni....

ekki verið stoppaður í þvílíkt langan tíma,

keyri reyndar alveg skikkanlega, enn bíltegundin BMW er eflaust ekkert mikið verri enn impreza þar að segja ímyndin.
þið eruð bara alltaf að gera eitthvað ólöglegt, það er bara málið! :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 17:32 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
///MR HUNG wrote:
Tommi Camaro wrote:
HAHA
ég get toppað þetta allt

Hvað er hægt að gera ???

Image

nei ég slapp með það , en þessi spoiler var líka í tísku á sama tíma og þú varst töff

s.s. aldrei eða? :?

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 00:25 
Rallýbílstjóri

Sætið ykkur bara við það að flest allar lögur eru hálvitar koma bara með töfara stæla og kjaft af því að þeir eru með eh barm merki sem að gæti alveg eins verið á 300 kr í kolaportinu, eg og vinur minn vorum eh að skoða í iðnaðar hverfinu í hfj þegar að það komu tveir löggu bílar sithvorum megin við okkur kveigtu á sírenunum hlupu til okkar, ég panikaði stakk þá af kom síðan til baka og afsakaði mig gaurin snapaði, reif í mig sagði mér að sitjast á eh stein þarna og síðan varð ég ákærður fyrrir þjófnað!!, og í vetur var sirka 23 ára gaur sem að réðst á litla bróðir minn ég var vitni af því náði bílnúmerinu, bróðir minn var há grátandi þegar ég hringdi í löguna og gaurin sagði bara að hann hafði ekki tíma í þetta og skelti á, ég hringdi í pabba og sagði honum að hringja í löguna og þá sögðust þeir ættla að koma og gera skírslu en komu aldrei og þetta var líkams árás á 13 ára krakka sem gerði ekkert af sér!! Þetta sannar bara að lögreglan hér er ílla þroskahe....

BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 00:28 
Formúlubílstjóri

Joibs wrote:
Sætið ykkur bara við það að flest allar lögur eru hálvitar koma bara með töfara stæla og kjaft af því að þeir eru með eh barm merki sem að gæti alveg eins verið á 300 kr í kolaportinu, eg og vinur minn vorum eh að skoða í iðnaðar hverfinu í hfj þegar að það komu tveir löggu bílar sithvorum megin við okkur kveigtu á sírenunum hlupu til okkar, ég panikaði stakk þá af kom síðan til baka og afsakaði mig gaurin snapaði, reif í mig sagði mér að sitjast á eh stein þarna og síðan varð ég ákærður fyrrir þjófnað!!, og í vetur var sirka 23 ára gaur sem að réðst á litla bróðir minn ég var vitni af því náði bílnúmerinu, bróðir minn var há grátandi þegar ég hringdi í löguna og gaurin sagði bara að hann hafði ekki tíma í þetta og skelti á, ég hringdi í pabba og sagði honum að hringja í löguna og þá sögðust þeir ættla að koma og gera skírslu en komu aldrei og þetta var líkams árás á 13 ára krakka sem gerði ekkert af sér!! Þetta sannar bara að lögreglan hér er ílla þroskahe....

skrítið að gaurinn snappaði :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 00:33 
Formúlubílstjóri

Vóóóóóóóó :shock: :shock: :shock: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 00:35 
Kassabílstjóri

Joibs wrote:

ja greinilega ekki ein um það :roll:

Rallycross spjall

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 00:35 
Formúlubílstjóri

15 ára krakki að dissa lögguna. Kemur á óvart.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 00:36 
Formúlubílstjóri

Þarna er það. Hérna höfum við beinharðar sannanir að allar löggur á Íslandi eru rítardar og ætti að henda þeim í kolaportið. Gefðu mér hlé.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 00:45 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Þarna er það. Hérna höfum við beinharðar sannanir að allar löggur á Íslandi eru rítardar og ætti að henda þeim í kolaportið. Gefðu mér hlé.

:lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 01:19 
Formúlubílstjóri

HAHAHAHA minnir mig á það þegar ég var 17 ára. Var alltaf að vinna á næturnar og eitt kvöldið þegar ég tók mér frí þá fór ég að leita mér af nýjum bíl um nóttina. Var búinn að þræða allar helstu sölurnar og var hjá bílasölu reykjavíkur þegar það kemur Skoda Octavia á fleygiferð og neglir niður fyrir framan mig með scooter ljósin sín í gluggaspjaldinu... Ég náði að beygja frá þegar þeir hlupu útúr bílnum og ég brunaði útúr hverfinu bara hvaða fávitar voru þetta hvað er í gangi... Næstu nótt geri ég aðra tilraun til að klára bílasölurúntinn koma þeir aftur nema með annan bíl og loka bílinn hjá mér alveg inni og skipa mér að koma útúr bílnum og fara að öskra á mig afhverju ég hefði stungið af síðustu nótt og hvað ég hefði að fela og hvað ég væri að gera hérna. Ég sagði þeim það að ég væri bara að vinna á nóttinni og þetta væri sá tími sem ég hefði til að skoða bíla og væri að leita mér af nýjum bíl. Svo sagði ég við þá ég hélt bara að þið væruð einhverjir útúr strípaðir fm hnakkar með neon ljósin á fulla og ég forðaði mér bara... Ég var með hellur lengi eftir að gæinn snappaði þegar ég sagði þetta og þurfti bara stórt handklæði til að þurka frussið framan úr mér

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Jul 2009 17:31 
Meðlimur Meðlimur

IngóJP wrote:
HAHAHAHA minnir mig á það þegar ég var 17 ára. Var alltaf að vinna á næturnar og eitt kvöldið þegar ég tók mér frí þá fór ég að leita mér af nýjum bíl um nóttina. Var búinn að þræða allar helstu sölurnar og var hjá bílasölu reykjavíkur þegar það kemur Skoda Octavia á fleygiferð og neglir niður fyrir framan mig með scooter ljósin sín í gluggaspjaldinu... Ég náði að beygja frá þegar þeir hlupu útúr bílnum og ég brunaði útúr hverfinu bara hvaða fávitar voru þetta hvað er í gangi... Næstu nótt geri ég aðra tilraun til að klára bílasölurúntinn koma þeir aftur nema með annan bíl og loka bílinn hjá mér alveg inni og skipa mér að koma útúr bílnum og fara að öskra á mig afhverju ég hefði stungið af síðustu nótt og hvað ég hefði að fela og hvað ég væri að gera hérna. Ég sagði þeim það að ég væri bara að vinna á nóttinni og þetta væri sá tími sem ég hefði til að skoða bíla og væri að leita mér af nýjum bíl. Svo sagði ég við þá ég hélt bara að þið væruð einhverjir útúr strípaðir fm hnakkar með neon ljósin á fulla og ég forðaði mér bara... Ég var með hellur lengi eftir að gæinn snappaði þegar ég sagði þetta og þurfti bara stórt handklæði til að þurka frussið framan úr mér

:lol: :rofl:
Góður punktur, á maður að stoppa fyrir hvaða ómerkta bíl sem er með haug af blikkandi ljósum?

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC